ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สามีขับรถพาภรรยาตั้งครรภ์ไปเตรียมคลอด ยางรถยนต์เกิดระเบิดชนยับ จ.สุพรรณบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - ที่จังหวัดสุพรรณบุรี เกิดอุบัติเหตุอุทาหรณ์ สามีขับรถกระบะพาภรรยาตั้งครรภ์ท้องแก่ไปโรงพยาบาล เพื่อเตรียมคลอด แต่ยางล้อรถยนต์เกิดระเบิด ทำให้รถเสียหลักพุ่งไปชนรถกระบะอีกคันที่ขับสวนทางมา ทำให้มีผู้บาดเจ็บรวม 6 คน

เหตุเกิดที่ตำบลสระแก้ว อำเภอเมืองสุพรรณบุรี ตำรวจ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช และหน่วยกู้ภัยสมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวงสุพรรณบุรี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถกระบะสีบรอนซ์อยู่ในลักษณะชนประสานงากับรถกระบะสีขาว จอดขวางอยู่เต็มถนน รถทั้งสองคันมีสภาพหน้ารถพังเสียหายยับเยิน โดยรถคันสีขาวมีคนนั่งมาในรถเป็นชาย 3 คน ส่วนรถคันสีบรอนซ์มีคนในรถเป็นชาย 1 คน และหญิง 2 คน หนึ่งในนั้นเป็นหญิงตั้งครรภ์ท้องแก่ใกล้คลอด ทั้งหมด 6 คน ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านหัวอุด เร่งช่วยปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล

จากการสอบถามหญิงตั้งครรภ์ที่นั่งมากับรถกระบะ และได้รับบาดเจ็บมีเศษกระจกรถปักอยู่ที่ขาขวา เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุสามีได้ขับรถพาตัวเธอไปโรงพยาบาลเพื่อเตรียมตัวผ่าตัดคลอดลูก โดยมีแม่ของเธอนั่งเป็นเพื่อนมาด้วย แต่เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ จู่ ๆ รถคู่กรณีที่ขับสวนทางมาก็พุ่งข้ามเลนเข้ามาชนรถของเธออย่างแรง

ขณะที่หญิงอายุ 53 ปี ซึ่งพักอาศัยอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุและเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเธอกำลังนั่งถอนหญ้าอยู่ริมถนนหน้าบ้าน เห็นรถทั้ง 2 คันกำลังขับสวนทางกัน ก่อนที่รถคันสีบรอนซ์จะเกิดยางล้อรถระเบิดเสียงดังสนั่น ทำให้รถเสียหลักพุ่งไปชนรถคู่กรณีเข้าอย่างจัง

ผู้เห็นเหตุการณ์ยังบอกด้วยว่า จุดดังกล่าวมักจะเกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้ง ก่อนหน้านี้ก็เคยมีรถยนต์ขับหลุดโค้งเกิดอุบัติเหตุจนไฟลุกไหม้รถ และยังมีกรณีรถบรรทุกพ่วงขับเสียหลักพุ่งเข้าชนบ้านของชาวบ้าน เคราะห์ดีที่ไม่มีผู้เสียชีวิต

ด้าน พนักงานสอบสวน เจ้าของคดี กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาแก่ฝ่ายหนึ่งฝ่ายใด ต้องรอให้คนขับรถทั้งสองฝ่ายอาการดีขึ้นก่อน แล้วจะสอบสวนสาเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark