ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบหนุ่มหลอนไอซ์ บุกบ้านสาว ทำร้ายร่างกายหวังข่มขืน

เช้านี้ที่หมอชิต - รวบหนุ่มเสพไอซ์และยาบ้าจนหลอน บุกเข้าบ้านหญิงสาวฝั่งตรงข้าม ฉุดกระชากลากตัวและทำร้ายร่างกาย หวังจะข่มขืน โดยอ้างว่าฝ่ายหญิงส่งกระแสจิตให้มาหา ขณะที่หญิงสาวบอกว่าครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก แต่เกิดเหตุแบบนี้หลายครั้งแล้ว ซึ่งตัวเธอไม่ได้เอาเรื่อง และได้พยายามป้องกันตัวเองและอยู่ห่างจากผู้ก่อเหตุตลอดเวลา 

ตำรวจ สภ.เมืองเลย คุมตัวชายอายุ 28 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ มีบ้านพักอยู่ฝั่งตรงข้ามของหญิงสาวผู้เสียหาย ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง พื้นที่ตัวเมือง จังหวัดเลย มาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายใน 3 ข้อหา คือ เสพยาเสพติด ข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น และข้อหากระทำอนาจาร ภายหลังผู้เสียหายเข้าแจ้งความตำรวจ สภ.เมืองเลย เมื่อช่วงสายวานนี้ (27 ธ.ค.) พร้อมกับพาไปชี้จุดเกิดเหตุภายในบ้านพักของเธอซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียวหลังหนึ่ง

โดยบอกว่าถูกชายอายุ 28 ปี รายนี้ ซึ่งเสพไอซ์และยาบ้าจนหลอน ได้บุกเข้ามาในบ้าน ขณะที่เธอขี่รถจักรยานยนต์กลับจากทำธุระ พร้อมกับฉุดกระชากลากตัวเธอไปที่แคร่ข้างบ้าน ในสภาพล้มลุกคลุกคลาน และพยายามจะข่มขืนกระทำชำเรา แต่เธอเองได้ฮึดสู้และป้องกันตัว พร้อมกับถีบชายผู้ก่อเหตุจนล้มลง และวิ่งหนีออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน และบอกด้วยว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก แต่เกิดเหตุหลายครั้งแล้ว จนกระทั่งครั้งนี้รุนแรงจนทนไม่ไหว พร้อมยืนยันเอาเรื่องดำเนินคดีจนถึงที่สุด

ขณะที่ ผู้ต้องหา บอกว่า ไม่ได้บุกเข้ามาทำร้ายร่างกายและพยายามจะข่มขืนหญิงสาวผู้เสียหาย แต่สาเหตุที่เข้ามาเพราะว่าฝ่ายหญิงได้ส่งกระแสจิตให้มาหา แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อคำให้การ คาดว่าผู้ต้องหาอยู่ในอาการหลอนยาเสพติด โดยหลังเสร็จสิ้นการสอบปากคำและแจ้งข้อกล่าวหาแล้ว ได้พาตัวชายรายนี้ไปยังห้องคุมขัง เพื่อรอส่งตัวไปฝากขังศาลจังหวัดเลย ในช่วงสายวันนี้ ( 28 ธ.ค.)

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark