ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

พี่สาว "ต้นเรือพลับ" โพสต์ซึ้งถึงน้องชาย อยากให้เห็นให้รู้ว่า "แม่เดินตามหาทุกวัน"


จากปฏิบัติการค้นหาผู้สูญหาย จากเหตุเรือหลวงสุโขทัยอับปาง หนึ่งในรายชื่อผู้สูญหายคือ ต้นเรือพลับ น.ต.พลรัตน์ สิโรดม ลูกชายของ พล.ร.อ.พลวัฒน์ สิโรดม อดีตผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารเรือ

ล่าสุด พี่สาวของ น.ต.พลรัตน์ ได้โพสต์ภาพคุณแม่ผ่านเฟซบุ๊ก พร้อมข้อความระบุว่า "วันที่ 11 พลับ พี่อยากให้พลับกลับมาดูรูปนี้นะ ความรักของแม่ยิ่งใหญ่ที่สุดแล้ว แม่เดินตามหาพลับทุกวัน เข้มแข็งนะน้องรัก"

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความเห็น ส่งกำลังใจให้ครอบครัวจำนวนมาก พร้อมกับขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยคุ้มครองต้นเรือพลับด้วย

และก่อนหน้านี้ พี่ชายของต้นเรือพลับ ได้ส่งโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก Peter Sirodom ใจความระบุว่า

ไอ้ตูด 9 วันแล้วที่เรายังหาเอ็งไม่เจอ พ่อ แม่ พี่แพร์ กุ๊กกิ๊ก พ่อเล็ก แม่กบ ก็พากันลงพื้นที่ไปหากันเองแล้ว พี่รู้สึกผิดมากที่ไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย ทุกคนตื่นแต่เช้าเพื่อลงพื้นที่ตามหา พี่ได้แต่ตามข่าวอยู่ทางนี้ ได้นอนบ้าง ไม่ได้นอนบ้าง อยากจะกลับไทยมาก แต่แม่ก็บอกยังไม่ต้องกลับ คิดถึงเอ็งมาก อยากเห็นรอยยิ้มและสีหน้ากวนๆของเอ็ง ทุกวันตกเย็นแล้วยังไม่เจอเอ็ง ใจทุกคนเหมือนจะขาด ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองให้เอ็งปลอดภัย เอ็งคงหิว หนาว และกลัวมาก พี่รู้ว่าเอ็งเป็นคนขี้กลัว แต่พี่ขอให้เอ็งเข้มแข็ง อดทน ทุกคนรออยู่นะ รักและคิดถึงเอ็งมากๆนะพลับ

เจ้าป่าเจ้าเขาเจ้าทะเลเจ้าที่เจ้าทาง ลูกขอให้เปิดทางเพื่อให้หาน้องลูกเจอโดยเร็ว ถึงทุกคนบอกให้พี่เข้มแข็งไว้ ส่งกำลังใจมาให้ทุกวัน แต่พี่เองก็ไม่รู้จะเข้มแข็งได้อีกนานขนาดไหน เราจะสู้ให้ถึงที่สุดเพื่อพาเอ็งกลับมานะพลับ ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจที่ส่งมา ทุกข้อความ ทุกคอมเม้นต์ ขอบคุณที่ทำให้รู้ว่ามีคนที่รักผมและรักน้องผมมากขนาดนี้ #ต้นเรือพลับ #เรือหลวงสุโขทัย

BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจากเพจ Peter Sirodom และ Suwanlaya Sirodom



ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark