ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

รวบสามีโหด ฆ่าภรรยายัดถังทิ้งเหว จ.พังงา [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจคุมตัวสามีฆ่ายัดถังภรรยาทิ้งเหว บนอุทยานแห่งชาติเขาสก เค้นสอบปากคำ รับสารภาพว่าก่อเหตุฆ่าภรรยาจริง เพระาหึงหวง และถูกด่าบุพการี จึงบันดาลโทสะ ติดตามจากรายงาน ศิรัณพร มูลอุทก

นายสุคนธ์ หรือ เคี่ยม อายุ 38 ปี ชาวจังหวัดสุราษฎร์ธานี ผู้ต้องหาฆ่ายัดถังทิ้งเหวลึก บนอุทยานแห่งชาติเขาสก จังหวัดพังงา ถูกคุมตัวมาเค้นสอบปากคำ ที่ สภ.กะปง จังหวัดพังงา หลังยอมเข้ามอบตัว โดยรับสารภาพว่า เป็นคนฆ่านางสาวสุพัตรา อายุ 30 ปี ภรรยา เพราะหึงหวงหลังมีชายอื่นมาติดพัน ประกอบกับนางสุพัตรา ชอบดุด่า กระทั่งวันเกิดเหตุ 7 พฤศจิกายน ภรรยาหนีกลับบ้านแม่ จึงขับรถไปรับ แต่เกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน ตนเองถูกด่าบุพการีด้วยคำหยาบ จึงโมโห บันดาลโทสะ คว้าด้ามไม้กวาดทุบศีรษะไม่ยั้ง จนแน่นิ่ง ด้วยความตกใจ จึงให้เพื่อนอีก 2 คน ขับรถเก๋ง และรถกระบะ 4 ประตู มารับ ช่วยนำร่างไร้วิญญาณยัดใส่ถัง ยกขึ้นรถขับข้ามจังหวัด นำไปทิ้งบนอุทยานแห่งชาติเขาสก เพื่อปกปิดความผิด ก่อนจะกลับบ้านใช้ชีวิตตามปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น 

ตำรวจคุมตัวนายเคี่ยม ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ จุดแรกเป็นบ้านไม่มีเลขที่ในสวนปาล์ม พื้นที่ตำบลบ้านเสด็จ อำเภอเคียนซา จังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่อาศัยอยู่กับผู้เสียชีวิต โดยมีญาติและชาวบ้านมายืนรอเฝ้าสังเกตุการณ์ และตลอดการทำแผน ผู้ต้องหามีท่าทางไม่สะทกสะท้าน และไม่สำนึกผิดกับการกระทำ รวมถึงไม่ยอมตอบคำถามใด ๆ เพียงแต่ตะโกนบอกญาติ ๆ ให้ดูแลแม่แทน

นอกจากคำให้การของผู้ต้องหา ตำรวจยังพบกล้องวงจรปิด เห็นรถ 2 คัน เป็นรถเก๋งสีดำ และรถกระบะสีขาวบรรทุกถังสีฟ้า ขับตามกันบนถนนสายพังงา-สุราษฎร์ธานี มุ่งหน้าขึ้นอุทยานฯ ในช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืน วันที่ 8 พฤศจิกายน จึงเป็นหลักฐานสำคัญ ที่ใช้มัดตัวผู้ต้องหา ต่อมาชุดสืบสวนภาค 8 และตำรวจภูธรจังหวัดพังงา สามารถติดตามจับกุมเพื่อนของนายเคี่ยมอีก 2 คน ที่ร่วมในการขนศพไปทิ้งอำพรางเอาไว้ได้

นายเคี่ยมถูกตั้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และข้อหาซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพ หรือส่วนของศพ เพื่อปิดบังการตาย หรือเหตุแห่งการตาย เช่นเดียวกับนายธีรเจต และนายปรีชา เพื่อนของนายเคี่ยม ถูกแจ้งข้อหาซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพ หรือส่วนของศพ เพื่อปิดบังการตาย หรือเหตุแห่งการตาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark