ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หลวงพี่ทนไม่ไหว ชกหน้าคนขับรถชนน้องสาวเสียชีวิต จ.ฉะเชิงเทรา

ข่าวภูมิภาค 30 ธันวาคม 2565 - เช้าข่าว 7 สี - หลวงพี่ที่เป็นพี่ชายของนักเรียนหญิง โมโหสุดขีด พุ่งชกหน้าทั้งจีวร คนขับรถกระบะข้ามเลนไปชนนักเรียนหญิงเสียชีวิต ที่จังหวัดฉะเชิงเทรา

ที่วัดหนองกรับ หมู่ 3 ตำบลหนองบัว อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง พ่อ แม่และญาติของนักเรียนหญิงอายุ 15 ปี ที่เสียชีวิตจากเหตุรถกระบะเสียหลักข้ามเลน พุ่งชนจนเสียชีวิต พร้อมเพื่อนอีกคน บริเวณหน้าโรงเรียนแห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ 27 ธันวาคมที่ผ่านมา มีการจัดพิธีฌาปนกิจศพ ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติ และเพื่อนของนักเรียนหญิง ที่เดินทางมาร่วมพิธี โดยคนขับรถกระบะ เป็นชายอายุ 52 ปี ได้เดินทางมาร่วมพิธีดังกล่าว ได้วางดอกไม้จันทน์หน้าโลงศพ และหลังจากวางดอกไม้จันทน์เสร็จ หลวงพี่ซึ่งเป็นพี่ชายของนักเรียนหญิง ที่บวชหน้าไฟ เกิดความโมโหสุดขีด พุ่งเข้าไปชกหน้าชายอายุ 52 ปี พร้อมตะโกนด่า ทำให้ญาติต้องกันตัวออกไป และตำรวจรีบพาขึ้นรถกลับไป

คนขับรถกระบะ กล่าวว่า ได้ตั้งใจมาส่งดวงวิญญาณของนักเรียนหญิง โดยวันเกิดเหตุ รถเกิดเสียหลัก ควบคุมไม่อยู่ ก่อนจะพุ่งข้ามเกาะกลางถนน คิดว่าความเร็วน่าจะอยู่ประมาณ 75 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ซึ่งไม่ได้ตั้งใจให้เกิดขึ้น และรู้สึกเสียใจกับครอบครัวของนักเรียนหญิง และยอมรับผิดทุกอย่าง แต่คำขอโทษคงไม่เพียงพอ แต่อยากจะบอกทุกคนว่า ไม่ได้เจตนา ส่วนนักเรียนหญิงที่เสียชีวิตอีกคนได้เดินทางไปร่วมงานมาแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark