ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ลงพื้นที่ตรวจสอบเคานต์ดาวน์ปีใหม่

เช้านี้ที่หมอชิต - กรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่ตรวจสอบการเตรียมความพร้อมจัดงาน Countdown 2023 ให้ทุกสถานที่มีระบบรองรับเหตุฉุกเฉิน และตรวจสอบจำนวนคนเข้าร่วมงาน ไม่ให้แออัดหนาแน่นเกินไป เพื่อสร้างความอุ่นใจในมาตรการความปลอดภัยให้นักท่องเที่ยว และประชาชน

นางสาวทวิดา กมลเวชช รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร หารือร่วมกับผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และกองบัญชาการตำรวจนครบาล กำชับการตรวจสอบตามมาตรการรักษาความปลอดภัย เตรียมความพร้อมสถานที่จัดงาน CountdOwn 2023 ปีนี้ ผ่านพ้น และมูฟออนจากสถานการณ์ระบาดใหญ่โควิด-19 แล้ว คาดว่าจะมีนักท่องเที่ยว เข้าร่วมงานมาก กว่า 80,000 - 100,000 คน

กรุงเทพมหานคร จึงเป็นห่วงเรื่องการจัดการกับปัญหาความแออัดหนาแน่นในพื้นที่จัดงาน ที่ต้องขอให้ผู้จัดงานเคานต์ดาวน์ และประชาชน ได้ตรวจสอบเส้นทางเข้า-ออกบริเวณโดยรอบด้วย ระบบรักษาความปลอดภัยและกล้องวงจรปิดของศูนย์การค้าฯ เส้นทางการจราจร เส้นทางฉุกเฉิน รวมไปถึง รถโดยสารสาธารณะ ย้ำให้เกิดความปลอดภัย และสร้างความเชื่อมั่นและบูรณาการความร่วมมือในการรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนและนักท่องเที่ยว ที่จะเข้าร่วมงานเคานต์ดาวน์ในกรุงเทพมหานคร เมืองหลวงที่ครองใจนักท่องเที่ยวมากที่สุด แห่งหนึ่งในเอเชียแปซิฟิก การเตรียมมาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างรัดกุม เพื่อให้ผู้เข้าร่วมมั่นใจในการร่วมฉลองการนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ อย่างมีความสุขร่วมกัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark