ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เคานต์ดาวน์ปีใหม่ใน กทม.จัดเต็ม หลังโควิด-19

เช้านี้ที่หมอชิต - นับถอยหลังส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ หลายพื้นที่จัดใหญ่กิจกรรมเคานต์ดาวน์ ซึ่งปีนี้ ททท. คาด นักท่องเที่ยวชาวไทย ทำเงินสะพัดช่วงปีใหม่ กว่า 11,000 ล้านบาท ติดตามจากรายงาน

Amazing Thailand Countdown 2023 "รุ่งอรุณแห่งศรัทธาส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2566" การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. จัดใหญ่เหนือจรดใต้ จุดใหญ่ใจกลางกรุง ตั้งอยู่ที่ท่าเรือวัดโพธิ์ เขตพระนคร ชมการแสดงพลุ 9 องก์ เบื้องหน้า พระปรางค์วัดอรุณราชวราราม ราชวรมหาวิหาร

อีกจุดยิ่งใหญ่ไม่แพ้กัน ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมกิจกรรมนับถอยหลังกับศิลปินชื่อดังระดับโลก เคานต์ดาวน์ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ อบอุ่นไปกับบรรยากาศ Embracing Happiness อ้อมกอดแห่งความสุข

เทศกาลแห่งความสุข จัดเต็มต้นคริสต์มาสยักษ์ 40 เมตร สูงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตกแต่งอย่างสวยงาม มีตัวการ์ตูนสุดน่ารัก จาก LINE FRIENDS ประดับมุมถ่ายรูป ให้เก็บเป็นภาพความประทับใจ ดึงดูดความสนใจนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ ให้ต้องมนต์เสน่ห์กรุงเทพมหานคร เมืองที่ติดอันดับ 1 ใน 10  เมืองระดับโลกที่ต้องมาเคาตน์ดาวน์ จาก CNN ยกให้เป็นเมืองที่โดดเด่น การท่องเที่ยวยาวค่ำคืน

เคานต์ดาวน์เต็มรูปแบบปีนี้ คงไม่มีไฟประดับดวงใด งดงามเท่ารอยยิ้มของคนไทยทั้งประเทศ ที่ได้สังสรรค์ร่วมกิจกรรมส่งท้ายปี ซึ่ง ททท. คาดการณ์ ช่วงเทศกาลปีใหม่ ระหว่างวันที่ 31 ธันวาคม 2565 - วันที่ 2 มกราคม 2566 จะมีเงินสะพัดกว่า 11,200 ล้านบาท นับเป็นบรรยากาศการท่องเที่ยว ที่ทุกคนก้าวผ่านโควิด-19 ไปด้วยกันอย่างมั่นใจ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark