ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ชายหื่น โชว์ช่วยตัวเอง ต่อหน้าหญิงท้องแก่ชาวเมียนมา จ.สมุทรสาคร

ข่าวภูมิภาค 30 ธันวาคม 2565 - สนามข่าว 7 สี - ชายแต่งกายคล้ายเป็นรถจักรยานยนต์รับจ้าง ช่วยตัวเองต่อหน้าหญิงท้องแก่ชาวเมียนมา สามีผู้เสียหายเผยจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

นี่เป็นคลิปภาพจากกล้องวงจรปิด หน้าห้องเช่าแห่งหนึ่งในหมู่ที่ 7 ตำบลท่าทราย อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร ในคลิปจะเห็นได้ว่ามีชายคนหนึ่ง สวมเครื่องแบบจักรยานยนต์รับจ้าง ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดใกล้จุดเกิดเหตุ และเดินเข้าไป พยายามชวนหญิงสาวที่นั่งอยู่หน้าห้องเช่าคุย หลังจากนั้นเริ่มมีพฤติกรรมแปลก ๆ เริ่มมีการแตะเนื้อต้องตัว พยายามที่จะจูงมือพาเข้าไปข้างในห้องเช่า แต่ก็ถูกปฏิเสธโดยฝ่ายหญิง ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะถอยห่างออกมาเล็กน้อย เริ่มปลดเข็มขัดกางเกงออก และเริ่มทำการช่วยตัวเองต่อหน้าหญิงที่ท้องแก่ ซึ่งเธอก็ได้แต่เมินหน้าหนี ผ่านไปสักพัก ก็มีคนเดินมาใกล้กับจุดที่เกิดเหตุ ชายคนดังกล่าวเห็นดังนั้น จึงถอยหลบไปอยู่ข้างหลังประตู พร้อมกับยังคงช่วยตัวเองไม่ยอมหยุด ก่อนที่เธอจะหาโอกาสเดินหนีออกมา ชายคนดังกล่าวก็เดินตามออกมา และขี่จักรยานยนต์หลบหนีไป

ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ และพบกับเจ้าของห้องเช่าแห่งนี้ พร้อมกับครอบครัวของผู้เสียหาย เล่าว่า หญิงผู้เสียหายในคลิปนั้นเป็นชาวเมียนมาที่ท้องแก่ ใกล้จะถึงกำหนดการคลอดในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ส่วนเหตุผลที่เธอนั่งนิ่ง ไม่ตอบโต้ผู้ก่อเหตุ ก็เป็นเพราะว่าเธอฟังภาษาไทยไม่ออก และเกรงว่าหากแสดงกิริยาใด ๆ ออกไป อาจถูกทำร้าย

ด้านเจ้าของห้องเช่า ต้องการให้ตำรวจจับกุมชายคนดังกล่าวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด เพื่อเป็นการป้องกัน ไม่ให้ไปก่อเหตุเช่นนี้กับใครได้อีก ส่วนแฟนหนุ่มของหญิงสาวชาวเมียนมา บอกว่า ตนต้องออกไปทำงานแต่เช้า กว่าจะกลับก็ตอนเย็น พอเห็นภาพที่เกิดขึ้น ก็รู้สึกโกรธเป็นอย่างมาก และยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังได้ไปสอบถามวินรถจักรยานยนต์รับจ้างที่อยู่ใกล้เคียงกับห้องเช่าดังกล่าว ก็บอกว่าไม่เคยเห็นชายที่อยู่ในคลิปมาก่อน แต่ตนรู้สึกโมโหมาก เพราะบุคคลดังกล่าวเป็นทั้งภัยสังคม และยังทำให้อาชีพจักรยานยนต์รับจ้างเกิดความเสื่อมเสียไปด้วย แม้ไม่รู้ว่าเป็นจักรยานยนต์รับจ้างจริงหรือไม่ แต่สวมเสื้อแบบนี้ ก็มีแต่คนเข้าใจว่าเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างกันทั้งนั้น จึงอยากให้ตำรวจเร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark