ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ชายหัวร้อนบุกแทงเพื่อน อ้างโกรธแอบดูแฟนสาวอาบน้ำ จ.กระบี่

ข่าวภูมิภาค 30 ธันวาคม 2565 - สนามข่าว 7 สี - เหตุการณ์นี้เยาวชนชายอายุ 14 ปี บุกแทงเพื่อน เป็นเยาวชนชายอายุ 16 ปี ได้รับบาดเจ็บ หน้าบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่จังหวัดกระบี่ อ้างโกรธที่แอบดูแฟนสาวอาบน้ำ และพยายามลวนลาม

ภาพกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพกลุ่มเยาวชน 6 คน แบ่งเป็นชาย 4 คน และหญิง 2 คน กำลังเดินอย่างร้อนรนอยู่ริมถนนราษฎร์พัฒนา ตำบลกระบี่ใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ หลังก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงเยาวชนชายอายุ 16 ปี จนได้รับบาดเจ็บ

ชายอายุ 62 ปี พ่อผู้บาดเจ็บ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 6 คน ซึ่งเป็นเยาวชนทั้งหมด ขี่รถจักรยานยนต์มา 2 คัน ก่อนจะลงจากรถแล้วเดินมาถีบประตูบ้าน ตะโกนเรียกลูกชายให้ออกไปคุย พอลูกชายเดินออกไปคุย จึงเดินตามหลังลูกชายออกไปนอกบ้าน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะถามลูกชายว่าแอบดูแฟนสาวของเขาอาบน้ำใช่หรือไม่ ลูกชายก็ยอมรับผิดและกล่าวขอโทษ ซึ่งผู้ก่อเหตุไม่พูดอะไร แต่มีวัยรุ่นอีกคนเดินเข้ามาตีศีรษะลูกชายอย่างแรง ตนเองจึงรีบเข้าไปห้ามปราม จังหวะที่ตนเองกำลังปกป้องลูกชาย จู่ ๆ ผู้ก่อเหตุหยิบอาวุธมีดมาแทงลูกชายจนได้รับบาดเจ็บ แล้ววิ่งหนีไป ส่วนตัวรู้จักกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมด เพราะเคยเห็นมาหาลูกชายที่บ้านบ่อย ๆ ก็ไม่คิดว่าคนเป็นเพื่อนกันแท้ ๆ จะทำกันแบบนี้

ขณะที่ตำรวจกำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ จู่ ๆ กลุ่มผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์มาจอด โดยเยาวชนชายอายุ 14 ปี สารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุ เนื่องจากโกรธที่ผู้บาดเจ็บทำพฤติกรรมเดิม ๆ ก่อนหน้านี้เขาพยายามลูบขาเพื่อนของตนเอง แต่ตอนนั้นเพื่อนกำลังหลับ เลยไม่ได้เอาเรื่องแต่อย่างใด กระทั่งเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ผู้บาดเจ็บไปนั่งเล่นที่บ้าน จู่ ๆ เดินไปแอบดูแฟนสาวของตนเองอาบน้ำและเปลี่ยนเสื้อผ้า จึงตัดสินใจเรียกมาคุยกันให้เรื่องจบ แต่จังหวะที่คุยกัน ยอมรับว่าโกรธมาก จึงใช้อาวุธมีดที่พกมาแทงผู้บาดเจ็บ ก่อนหลบหนีไป ส่วนเพื่อน ๆ ที่มาด้วย ไม่มีส่วนรู้เห็น พวกเขาพยายามห้ามด้วยซ้ำ แต่ตนเองไม่ยอมฟัง

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ คุมตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นเยาวชนทั้งหมด ไปสอบปากคำที่โรงพัก ก่อนแจ้งคนละ 1 ข้อกล่าวหา ฐานร่วมกันทำร้ายร่างกาย เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส สำหรับผู้ก่อเหตุจะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมอีก 1 ข้อกล่าวหา ฐานพกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะ ก่อนนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark