ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ส่งตะวันแสงสุดท้ายของปี 2565 แหลมพรหมเทพ จ.ภูเก็ต

ข่าวภาคค่ำ - นักท่องเที่ยวต่างไปร่วมกันส่งตะวันแสงสุดท้ายของปี 2565 ที่ปลายแหลมพรหมเทพ จังหวัดภูเก็ต เช่นเดียวกับนักท่องเที่ยวที่ ภูชี้ฟ้า จังหวัดเชียงราย และถือโอกาสรอรับแสงแรกบนยอดภู เพื่ออธิษฐานขอพบเจอสิ่งดี ๆ ตลอดปี 2566

ส่งตะวันแสงสุดท้ายของปี 2565 แหลมพรหมเทพ จ.ภูเก็ต
ที่บริเวณลานประภาคารกาญจนาภิเษก จุดชมพระอาทิตย์ตกทะเล สวยที่สุดของไทย มีลักษณะโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ด้วย ต้นตาลที่ขึ้นอยู่บริเวณปลายแหลมพรหมเทพ ตำบลราไวย์ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติจำนวนมาก ต่างพากันไปเฝ้ารอชมทัศนียภาพและเก็บความงดงามของพระอาทิตย์ที่กำลังจะลับขอบฟ้า ซึ่งในวันนี้ท้องฟ้าปลอดโปร่ง อากาศแจ่มใส ทำให้มองเห็นความสวยงามของท้องทะเล เรือท่องเที่ยว และพระอาทิตย์ตกลับขอบน้ำทะเล เมื่อเวลา 18.20 น. หลายคนต่างส่งคำอธิษฐานขอพรให้ปี 2565 เจอแต่สิ่งดี ๆ ในชีวิต

ส่งตะวัน รอรับแสงแรกที่ภูชี้ฟ้า จ.เชียงราย
จากใต้ขึ้นเหนือ ไปที่ภูชี้ฟ้า อำเภอเทิง จังหวัดเชียงราย เป็นภาพแสงตะวันกำลังจะลับขอบฟ้า เมื่อเวลา 17.37 น. แต่ก็มีเมฆบดบังบางช่วง มองเห็นสวยงามไปอีกแบบ นักท่องเที่ยวที่ขึ้นไปรองส่งแสงตะวันของปี 2565 ต่างไม่ผิดหวัง นอกจากจะขอพรปีใหม่แล้ว ยังได้สัมผัสกับสภาพอากาศหนาวจัด เพราะอุณหภูมิลดต่ำเหลือเพียง 7 องศาเซลเซียส พร้อมรอรับแสงแรกของปี 2566 ในวันพรุ่งนี้ (1 ม.ค.)

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark