ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

โชเฟอร์รถตู้ทำเสียว ขับไปกดโทรศัพท์ไป

เช้านี้ที่หมอชิต - ท่านผู้ชมที่ใช้บริการรถโดยสารสาธารณะในช่วงนี้เวลานั่งรถต้องสังเกตดูคนขับให้ดี ๆ ว่ามีพฤติกรรมแบบในคลิปนี้หรือเปล่า เพราะอันตรายมาก

เหตุการณ์ในคลิปนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา โดยผู้ใช้ TikTok ท่านนี้ได้โพสต์คลิปวิดีโอเป็นภาพของโชเฟอร์รถตู้โดยสารคนหนึ่งที่กำลังทำให้ผู้โดยสารทั้งคันเสี่ยงอันตรายเป็นอย่างมาก เนื่องจากเขาขับรถไปเล่นมือถือไปจากคลิปท่านผู้ชมจะเห็นว่าคนขับเล่นโทรศัพท์ไปก็ยิ้มไปก้มดูโทรศัพท์แล้วก็ยิ้ม แต่ผู้โดยสารคงไม่ยิ้มด้วยเพราะคนขับ

สนใจแต่โทรศัพท์ไม่สนใจความปลอดภัยของผู้โดยสาร ถ้าท่านผู้ชมเป็นผู้โดยสารจะทำยังไงผู้โพสต์คลิปเขาเขียนข้อความกำกับไว้ใต้คลิปด้วยว่า "ความสามารถใหม่ของวินรถตู้ลาดหญ้า - กทม.ขับไปโทรศัพท์ไปตลอดทางแมสก์ก็ไว้ใต้คาง คนขับชื่อ มณเทียร ทองพาณิช ขับรถอันตรายถ้าใครจะขึ้นระวัง"

โดยในคลิปรถตู้คันนี้กำลังเดินทางจากตำบลลาดหญ้า อำเภอเมืองกาญจนบุรี มุ่งหน้าสู่ กรุงเทพมหานคร มีผู้โดยสารอยู่บนรถ 7-8 คน โชเฟอร์จับพวงมาลัยรถด้วยมือข้างเดียว อีกมือถือโทรศัพท์ไว้ แล้วก้มมองที่จอโทรศัพท์เป็นระยะ ๆ ผู้โดยสารนั่งไปก็ลุ้นไป อดไม่ได้ที่จะต้องถ่ายคลิปวิดีโอมาเผยแพร่ให้เห็นพฤติกรรมของคนขับรถตู้คันนี้
หลังคลิปเผยแพร่ออกไปก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมากทั้งยังแนะนำให้ร้องเรียนเรื่องนี้เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างด้วย

ขอบคุณภาพจาก : @lllot_tollll

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark