ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ชูวิทย์ แฉต่อ ไม่รอแล้วนะ

เช้านี้ที่หมอชิต - แฉข้ามปี ชูวิทย์ ฉะต่อคดีตู้ห่าว บี้ นายกฯรีบจัดการก่อนโดนขย่มถึงวันเลือกตั้ง เผย ทำงานแข่งกับตำรวจ จะหยุดก็ต่อเมื่อสั่งย้าย ผบช.น. และ น.6 พร้อม เปิดหลักฐานความโหดตู้ห่าวที่แรก

คดีผับจินหลิงและเครือข่ายจีนเทา ตู้ห่าว เป็นหนึ่งในประเด็นร้อนร้อนแรงข้ามปี ด้วยคำถามทิ้งทวนปีก่อน จะกลายเป็นคดี หลงจู๊สมชาย ภาค 2 หรือไม่ เพราะตอนจับเป็นข่าวครึกโครมเกรียวกราวเหมือนกัน เรียกว่า ใครเห็นก็ว่าคุก แต่สุดท้ายคดีนี้ ยกฟ้องไปด้วยข้อสงสัยว่ามีการชงสำนวนคดีอ่อนเกินไปมาจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือไม่ และก็เป็น นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมือง ที่ส่งเสียงความไม่ไว้วางใจออกมาดัง ๆ โดยมุ่งเป้าไปที่การทำงานของ พลตำรวจโท ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลแบบรายวัน พร้อมบอกว่าจะไม่หยุดแน่ หากไม่มีการสั่งย้ายบุคคลนี้พร้อมด้วยรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล 6 ที่เต็มไปด้วยข้อกังขาในการทำคดี ซึ่งเราได้รับฟังคำยืนยันเรื่องนี้จากปาก คุณชูวิทย์ ที่บอกกับเราว่า กำลังทำงานแข่งกับตำรวจเพื่อไม่ให้คดีนี้กลายเป็นมวยล้มต้มคนดู

คุณชูวิทย์ ยังบอกด้วยว่า งานนี้ทำงานแข่งกับ ผบช.น. มีหลักฐานหลายอย่างที่พร้อมเปิดเผย และนี่คือหลักฐานที่คุณชูวิทย์ยอมให้พวกเราดูเป็นตัวอย่าง และเป็นที่แรกที่เดียว

คุณชูวิทย์ ยังฝากไปถึงท่านนายกรัฐมนตรีในฐานะผู้กำกับดูแลหน่วยงานตำรวจให้รีบจัดการเรื่องนี้โดยเร็วเพราะไม่อย่างนั้นหลักฐานทั้งหลายจะถูกเปิดในช่วงเลือกตั้ง ซึ่งคงไม่เป็นผลดีต่อคะแนนความนิยมของ พลเอกประยุทธ์ ที่หวังจะนั่งเก้าอี้นายกรัฐมนตรีอีกสมัยแน่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark