ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เปิดช่องทางพิเศษ รับการเดินทางเข้ากรุง

เช้านี้ที่หมอชิต - ถนนทุกสายจราจรมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพมหานคร ปริมาณรถหนาแน่น ตำรวจต้องเปิดช่องทางพิเศษรองรับ เพราะปริมาณรถจะเพิ่มมากขึ้นเป็นเท่าตัว

ประชาชนยังคงเดินทางกลับเข้ากรุงเทพมหานคร อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ตอนกลางคืนจนถึงช่วงเช้า สภาพการจราจรบนถนนมิตรภาพ ก็ยังคงมีปริมาณรถหนาแน่น ตำรวจทางหลวงต้องอำนวยความสะดวกให้กับผู้เดินทาง พร้อมทั้งเร่งระบายรถไม่ให้ติดสะสม

ทางตำรวจภูธรภาค 3 และตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา จึงเปิดช่องทางพิเศษ บนถนนมิตรภาพ เพื่อไม่ให้รถติดสะสม พร้อมทั้งแนะนำประชาชนให้ศึกษาเส้นทางโดยละเอียด เส้นทางจากภาคเหนือปริมาณรถเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง มีปริมาณรถหนาแน่ในช่วงกลางคืนถึงช่วงสาย และติดขัดสะสมตามจุดสัญาณไฟจราจร ตำรวจต้องเปิดไฟเขียวให้นานขึ้น

ส่วนถนนมอเตอร์เวย์ เส้นทางจากภาคตะวันออก ในช่วงเช้า ปริมาณรถยังไม่หนาแน่น ยังทำความเร็วได้ตามปกติ จะมีแออัดบ้างเฉพาะจุดพักรถ

ขณะที่สภาพการจราจรบนถนนพระราม 2 ในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร ตั้งแต่ช่วงเช้า ยังคงคล่องตัวทั้งขาเข้า และขาออก แต่ในช่วงบ่ายถึงค่ำจะมีปริมาณรถที่เดินทางมาจากภาคใต้เพิ่มมากขึ้น และอาจส่งผลทำให้การจราจรติดขัดหนาแน่นได้ในบางช่วง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark