ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หลานฆ่า 2 แม่ลูก ล็อกประตูเผาบ้าน จ.พัทลุง

เช้านี้ที่หมอชิต - ที่พัทลุง หลานชายโหดรับสารภาพ เป็นคนป้าและลูกสาว แล้วล็อกประตูเผาบ้าน

สถานีตำรวจภูธรเขาชัยสน จังหวัดพัทลุง ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุไฟไหม้บ้าน พบมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านหลังดังกล่าว 2 ราย ทราบชื่อภายหลังเป็น นางเชือน ตั้งวัฒนากุลชัย อายุ 76  ปี ผู้เป็นเจ้าของบ้านซึ่งเป็นผู้ป่วยเดินไม่ค่อยได้ และนางสาววัฒนา หนูนิล อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นบุตรสาวของนางเชือน สภาพถูกไฟไหม้เป็นตอตะโก

เบื้องต้นจากการสอบสวน นายกฤษดา สอนคง อายุ 36 ปี หลานชายผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นผู้ป่วยทางจิตจากการเสพยาจนหลอน และเคยถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวไปก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน เนื่องจากขาดยาแล้วทำร้ายร่างกายน้าชาย ยอมรับว่าเป็นคนลงมือฆ่า เนื่องจากมีเสียงมากระชิบข้างหูว่าให้ฆ่า 2 แม่ลูก โดยตอนแรกมาที่บ้านหลังดังกล่าว แล้วไปหยิบกระเป๋าเงินของนางเชือน ซึ่งกำลังหลับอยู่ จำนวน 3,000 บาท ปรากฎว่าป้ารู้สึกตัว จึงใช้มีดทำครัวกระหน่ำแทงป้าบริเวณหน้าท้องหลายสิบแผล แล้วใช้กริชที่พกติดตัวมากระหน่ำแทง นางสาววัฒนา ลูกสาว ที่อยู่ในบ้านด้วย ก่อนใช้น้ำมันพรายราดจุดไฟเผา แล้วเดินมาปิดล็อกประตู

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้นำวัตถุพยานที่ยึดได้ในที่เกิดเหตุ มีมีดทำครัว กริช และไฟแช็ก มาให้ผู้ก่อเหตุชี้ โดยยอมรับว่ามีดทำครัวใช้แทงป้าที่นอนอยู่บนเตียง ส่วนลูกสาวใช้กริชแทง และไฟแช็กใช้เผา ส่วนศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน เจ้าหน้าที่กำลังส่งพิสูจน์บาดแผลหาร่องรอยการฆ่า เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานอีกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark