ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สาวประเภทสองถูกการ์ดรุมทำร้าย ดั้งจมูกทำมา 3 แสนหัก

ข่าวภูมิภาค 3 มกราคม 2566 - ข่าวเย็นประเด็นร้อน - มีกลุ่มสาวประเภทสองจะเข้าไปดื่มเหล้าในร้านอาหารชื่อดังในจังหวัดอุดรธานี แต่ถูกการ์ดไล่ออกจากร้าน เนื่องจากก่อนหน้านี้มีสาวประเภทสองไปทำอนาจารผู้ชายในห้องน้ำของร้าน สาวประเภทสองกลุ่มนี้พยายามอธิบายว่าสาวประเภทสองที่ก่อเหตุไม่ใช่กลุ่มตนเอง แต่การ์ดไม่เชื่อ จึงทำให้มีปากมีเสียงกับการ์ด ถึงขั้นลงไม้ลงมือกับสาวประเภทสองจนดั้งจมูกหัก

มีเพจเฟสบุ๊กรายหนึ่งลงคลิปนี้เอาไว้ พร้อมระบุข้อความว่า "ขออนุญาตชี้แจงกรณีไปกินเหล้าที่ตะวันแดงวังสามหมอ ได้มีการจองโต๊ะไว้ 1 โต๊ะ โดยบอกจำนวนคนแค่ 4 คน แต่โดนการ์ดห้ามไม่ให้เข้า โดยไม่ได้บอกสาเหตุว่าทำผิดอะไร จึงทำให้มีปากเสียงกันเล็กน้อย แต่การ์ดใช้ความรุนแรงเกินเหตุมีการตะลุมบอนกะเทย ตีจนเลือดจมูกแตก และปากแตก กะเทยจะไปแจ้งความแต่ผู้จัดการได้มีการไกล่เกลี่ยกับตำรวจ สรุปคือกะเทยผิด"

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังสาวประเภทสองที่ถูกทำร้าย ได้เล่าให้ฟังว่า ตนเองได้ไปเที่ยวกับเพื่อน 4 คน ที่ผับแห่งหนึ่ง ในจังหวัดอุดรธานี หลังเข้าไปดื่มกินภายในร้านก็ได้รู้จักกับสาวประเภทสองที่นั่งอยู่โต๊ะข้าง ๆ ก็มีการพูดคุยกัน จากนั้นสาวประเภทสองที่อยู่โต๊ะข้าง ๆ ได้เข้าไปทำอนาจารผู้ชายในห้องน้ำ ทำให้ผู้ชายที่ถูกทำอนาจารออกมาแจ้งกับการ์ดดูแลร้านว่าถูกสาวประเภทสองทำอนาจารในห้องน้ำ

จากนั้นการ์ดได้เข้ามาไล่ให้กลุ่มตนเองเช็กบิลออกจากร้านไป ตนเองก็พยายามอธิบายกับการ์ดแล้วว่ากลุ่มตนเองไม่ได้มากับสาวประเภทสองคนที่อนาจารผู้ชายในห้องน้ำ เพียงแค่รู้จักกันเฉย ๆ แต่พวกการ์ดไม่ฟัง ยืนยันต้องให้พวกตนเองเช็กบิลแล้วออกไปจากร้าน กลุ่มตนเองจึงยอมเช็กบิลแล้วออกไปจากร้าน แต่พอออกไปจากร้านไปเจอเพื่อนอีกกลุ่มที่กำลังมาเที่ยวที่ร้านแห่งนี้ ตนเองจึงย้อนกลับเข้าไปเที่ยวกับกลุ่มนี้

ระหว่างเดินเข้าไปหน้าร้านก็ถูกการ์ดปฏิเสธห้ามไม่ให้เข้าไปในร้าน จึงทำให้มีปากมีเสียงกันกับพวกการ์ด ทำให้ถูกพวกการ์ดรุมทำร้ายจนล้มลง และเตะเข้าที่หน้าหลายครั้ง จนดั้งจมูกหัก ปากแตก

ส่วนประเด็นที่มีเสียงในคลิปว่าทำจมูกมา 350,000 บาทนั้น เป็นจมูกของเพื่อนสาวประเภทสองอีกคน ไม่ใช่ของตนเอง ตนเองทำจมูกมา 60,000 กว่าบาท ตอนนี้ได้แจ้งความดำเนินคดีเอาผิดกับการ์ดกลุ่มที่ทำร้ายตนเองไว้แล้ว เพื่อเรียกค่าเสียหายในการแก้ดั้งจมูกที่หัก และค่ารักษาพยาบาลอื่น ๆ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark