ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ส่งฟ้องครูสอนเต้นชื่อดัง จ.นครราชสีมา

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจส่งฟ้อง ครูสอนเต้น ดีกรีคอมเมนเตเตอร์และนักออกแบบท่าเต้น รายการทีวีชื่อดัง ฐานพรากผู้เยาว์ และอนาจาร หลังนักร้องประกวดแจ้งตำรวจถูกอนาจาร

ครูสอนเต้นชื่อดัง ดีกรีคอมเมนเตเตอร์ และออกแบบท่าเต้นให้กับนักร้องและแดนซ์เซอร์รายการทีวีชื่อดัง ถูกตำรวจเชิญตัวไปสอบสวน กรณีที่ นายจักร (นามสมมติ) นักเรียนการแสดงในสังกัด เข้าร้องกับตำรวจว่าถูกอนาจาร เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

ตำรวจได้เข้าตรวจค้นบ้านพักของครูคนดังกล่าว ที่อำเภอจักราช จังหวัดนครราชสีมา พร้อมนำตัวมาพบพนักงานสอบ และแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีในความผิดฐาน "พรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล โดยปราศจากเหตุสมควรเพื่อการอนาจาร, พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจาร โดยใช้อุบายหลอกลวง ขู่เข็ญ ใช้กำลังประทุษร้าย ใช้อำนาจครอบงำผิดครองธรรม หรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยวิธีอื่นใด, กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือทำให้บุคคลนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น" ขณะที่ครูคนดังกล่าวให้การภาคเสธ และขอประกันตัวสู้คดีในชั้นศาล

พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ระบุว่า พนักงานสอบสวนได้สรุปสำนวน มีความเห็นสั่งฟ้อง เสนอพนักงานอัยการ และพนักงานอัยการ มีความเห็นส่งฟ้องต่อศาลจังหวัดนครราชสีมาแล้ว หากใครถูกครูคนนี้ทำอนาจาร หรือล่วงละเมิดทางเพศ สามารถให้เบาะแสเพิ่มเติมได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark