ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ชาวบ้านเผย เคยเห็นวัยรุ่นชายเข้าออกบ้านสวนครูเทียม จ.บุรีรัมย์

เช้านี้ที่หมอชิต - ชาวบ้านเผย 4 เดือนก่อน เห็นตำรวจบุกค้นบ้านสวนครูเทียม แต่เพิ่งรู้ว่าถูกแจ้งจับอนาจารเด็กชาย ที่ผ่านมาเคยเห็นเด็กชายอายุ 18-19 ปี แวะเวียนมาที่บ้านสวน ซึ่งคิดว่ามาเรียนเต้น

นี่บ้านสวนของครูเทียม ตั้งอยู่ที่บ้านเขาดิน ตำบลยายแย้มวัฒนา อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์ ที่ผู้เสียหายระบุว่าถูก นายชุติเดช ทองอยู่ หรือครูเทียม กระทำอนาจาร ซึ่งครูเทียมซื้อที่แห่งนี้ต่อจากชาวบ้าน มีเนื้อที่ประมาณ 3 ไร่ ภายในบริเวณมีบ้านพัก 1 หลัง ศาลาริมสระน้ำ 1 หลัง และศาลานั่งเล่นอีก 1 หลัง แต่พบว่าประตูรั้วถูกล็อกกุญแจไว้ ไม่มีใครอยู่

ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ละแวกใกล้เคียง ให้ข้อมูลว่า ครูเทียม มาเช่าพื้นที่ดังกล่าวได้ประมาณ 1 ปีเศษแล้ว เห็นเลี้ยงวัว หมา ปลูกต้นไม้ และได้ยินว่าจะทำเป็นสถานที่สอนเต้น ที่ผ่านมาเห็นครูเทียมเดินทางมาที่บ้านสวน เฉลี่ยเดือนละ 1 ครั้ง

ชาวบ้าน บอกว่า ครูเทียมเป็นคนอัธยาศัยดี พูดคุยเป็นกันเอง ไม่ถือตัว บางครั้งมีอะไรก็จะแบ่งปันชาวบ้านด้วย ส่วนเรื่องที่มีผู้ปกครองเด็กชายไปแจ้งความเอาผิดว่าลูกถูกกระทำอนาจารนั้น ส่วนตัวก็ไม่อยากเชื่อว่าจะทำจริง หากดูจากภาพลักษณ์ของครูเทียม เพราะเป็นคนที่น่าเชื่อถือ แต่เมื่อประมาณ 3-4 เดือนก่อน เคยเห็นตำรวจเดินทางมาด้วยรถยนต์ประมาณ 30 คัน มาจอดปิดล้อมบ้านสวน และเข้าตรวจค้นที่บ้านสวนของครูเทียม แต่ตอนนั้นครูเทียมไม่อยู่ ชาวบ้านก็ตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ไม่มีใครกล้าถาม พอมารู้ข่าวก็ตกใจและไม่อยากเชื่อว่าจะเป็นเรื่องจริง ซึ่งตอนที่ครูเทียมมาอยู่ที่นี่ บางครั้งก็จะมีเด็กผู้ชายอายุประมาณ 18-19 ปี ซึ่งน่าจะเป็นลูกศิษย์ที่เรียนเต้น แวะเวียนมาอยู่เรื่อย ๆ แต่ชาวบ้านไม่ได้สนใจ ต่างคนต่างอยู่

ผู้สื่อข่าวตรวจสอบไปที่สถานีตำรวจภูธรถาวร ซึ่งเป็นตำรวจเจ้าของพื้นที่ ให้ข้อมูลว่า ในพื้นที่รับผิดชอบไม่มีผู้เสียหายมาแจ้งความร้องทุกข์ เกี่ยวกับกรณีดังกล่าวแต่อย่างใด แต่เมื่อเดือนกันยายน มีตำรวจจากส่วนกลางประสานมา นำหมายศาลเข้าตรวจค้นบ้านสวนครูเทียมจริง เพื่อหาหลักฐานเกี่ยวกับการกระทำผิด เช่น สื่อลากมกอนาจารต่าง ๆ กรณีที่มีผู้ปกครองแจ้งความร้องทุกข์กระทำอนาจารที่สถานีตำรวจภูธรจักราช ซึ่งการดำเนินคดีต่าง ๆ ก็อยู่ที่นั่น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark