ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รถกระบะบรรทุกคนงาน ชนรถพ่วง ตาย 1 เจ็บ 14 คน จ.กาญจนบุรี

ข่าวภูมิภาค 4 มกราคม 2566 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - เกิดอุบัติเหตุ รถกระบะขนคนงานไร่ผักชี ชนท้ายรถพ่วงบรรทุกอ้อย ทำให้ คนงานไร่ผักชี เสียชีวิต 1 คน ได้รับบาดเจ็บ 14 คน ที่ตำบลหนองบัว จังหวัดกาญจนบุรี

นี่เป็นภาพเมื่อ ช่วงเช้ามืด ที่ผ่านมา หน่วยกู้ภัยจังหวัดกาญจนบุรี ต้องนำอุปกรณ์ตัดถ่างเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ที่ติดอยู่ในรถกระบะ จากอุบัติเหตุรถกระบะ คนงานไร่ผักชี ชนกับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ บริเวณถนนสายกาญจนบุรี-บ้านเก่า หมู่ 7 บ้านพุประดู่ ตำบลหนองบัว อำเภอเมือง กาญจนบุรี โดยได้ทำการปฐมพยาบาล ผู้ได้รับบาดเจ็บ 14 คน ที่กระเด็นตกมาจากกระบะรถ แล้วนำส่งโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา โดยในที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต 1 คน บริเวณกระบะรถ ทราบชื่อ นายนฤสรณ์ นพคุณ อายุ 23 ปี

ตำรวจสอบสวนทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด เป็นคนงานในไร่ผักชี ขณะเกิดเหตุ กำลังเดินทางจากอำเภอหนองปรือ เพื่อจะไปทำงานในไร่ผักชี ที่ตำบลบ้านเก่า อำเภอเมือง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ที่บรรทุกอ้อยมาเต็มคันรถ ได้เลี้ยวข้ามฝั่งถนนอย่างกะทันหัน ทำให้คนขับรถกระบะเบรกไม่ทัน ชนท้ายรถบรรทุกอ้อย หลังเกิดเหตุ คนขับรถพ่วงบรรทุกอ้อย ไม่ได้ลงมาดูเหตุการณ์ หรือ ช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่อย่างใด แต่กลับขับรถหลบหนีไป

ขณะที่ ตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี ได้เร่งตรวจสอบตามเส้นทาง เพื่อติดตามคนขับรถพ่วงบรรทุกอ้อย มาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark