ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

รวบพ่อโหดฆ่าลูก 3 ขวบ [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - พ่อที่ฆ่าลูกน้อยอายุ 3 ขวบ ด้วยการเอาดินอุดปาก จมูก ถูกตำรวจรวบตัวได้แล้ว หลังขี่รถจักรยานยนต์หนีข้ามจากจังหวัดนครสวรรค์ มาจนมุมที่จังหวัดชลบุรี เจ้าตัวให้การวกไปวนมา ปฏิเสธว่าไม่ได้ฆ่าลูก แต่ถูกผีหลอก ติดตามจากรายงานของคุณ ศิรัณพร มูลอุทก

นายรณชัย อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาฆ่าโหด ลูกสาวอายุ 3 ขวบ ถูกตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี จับกุมเอาไว้ได้คาปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ที่ตำบลบ้านสวน หลังมีพลเมืองดีแจ้งเบาะแส ขณะเห็นนายรณชัย กำลังเดินออกจากห้องน้ำ ตำรวจจึงรวบตัวเอาไว้ได้ทันควัน ตรวจค้นพบยาแก้ไอ 2 ขวด และยึดรถจักรยานยนต์เอาไว้ได้ 1 คัน และปัสสาวะพบเป็นสีม่วง

ผู้ต้องหาหาให้การวกไปวนมา ปฎิเสธว่าไม่ได้ฆ่าลูกตัวเอง แต่ถูกผีหลอก ก่อนวิ่งแยกทางกัน และทิ้งลูกไว้ในไร่มันสำปะหลัง มารู้ทีหลังว่าลูกเสียชีวิต จึงขี่รถจักรยานยนต์มารับแฟนใหม่ที่จังหวัดชลบุรี ก่อนถูกจับกุมดังกล่าว

เหตุสลดดังกล่าว เกิดขึ้นในพื้นที่อำเภอลาดยาว จังหวัดนครสวรรค์ หลังพบศพเด็กหญิงน้ำ อายุ 3 ขวบ ถูกฆ่าหมกไร่มันสำปะหลัง ในสภาพมีดินอุดปาก จมูก และตาทั้ง 2 ข้าง ซึ่งพยานปากสำคัญที่ให้เบาะแส คือ ย่าของเด็กหญิง และเป็นแม่ของนายรณชัย ยืนยันว่าผู้ก่อเหตุคือลูกชาย ซึ่งเป็นพ่อแท้ ๆ ของหลานสาว คาดว่าน่าจะเกิดจากอาการประสาทหลอน หลังจากไม่ได้นอนข้ามวันข้ามคืนตั้งแต่วันปีใหม่ จึงก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

นอกจากนี้ ยังพบถังก๊าซที่ นายรณชัย ฝังดินไว้ที่หลังบ้าน พร้อมจดหมายเขียนด้วยลายมือ ระบุต้องการฆ่ายกครัวอดีตภรรยา และของตนเอง เจ้าหน้าที่จึงเก็บหลักฐานนำไปตรวจสอบ ขณะที่ผลชันสูตรศพ แพทย์โรงพยาบาลลาดยาว ระบุ เกิดจากขาดอากาศหายใจ แต่ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark