ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หมดเงินหมดรัก หนุ่มใหญ่เปย์ครูสาวหมดตัว 3 ล้าน

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มใหญ่ใช้เงินเปย์ครูศูนย์พัฒนาเด็กเล็กจนหมดตัวกว่า 3 ล้าน แต่ครูสาวตีตัวออกห่าง ต้องไปอาศัยในขนำของน้องสาว แถมตามองไม่เห็น วอนขอเงินคืน 2 ล้าน มารักษาตัว แต่ถูกปฏิเสธชดใช้

หนุ่มใหญ่ชาวตำบลปริก อำเภอทุ่งใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช วิงวอนขอเงินคืน 2 ล้านบาท หลังจากเปย์สาวสวยไป แต่สุดท้ายถูกตีตัวจากเมื่อป่วยและหมดเงิน

นายอุดม อายุ 56 ปี เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองพบรักกับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเป็นครูศูนย์พัฒนาเด็กเล็กแห่งหนึ่ง ในอำเภอทุ่งใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช คบหาอยู่กินกันเป็นเวลา 4 ปีกว่า แบบสามีภรรยา มีการเรียกเงินและทอง แหวน นาฬิกา เป็นสินสอด แต่หลังจากอยู่กินด้วยกัน ผู้หญิงเอาเงินไปลงทุน ร้านอาหาร คาร์แคร์ ร้านเสื้อผ้า ทำให้ตนเองเสียเงินสดและทรัพย์สิน อย่างสวนยางพารา รวมเป็นมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท พอหมดเงิน มีหนี้สินล้นพ้นตัว เจ้าหนี้ตามทวงหนี้ แถมล้มป่วย ผู้หญิงจึงตีตัวออกห่าง ตนเองต้องเข้ารักษาตัวโรงพยาบาล ใช้สิทธิบัตรทอง 30 บาท รักษาทุกโรค ผู้หญิงได้นำตนไปส่งไว้ที่โรงพยาบาลโดยไม่ไปดูแล

ปัจจุบันอาศัยอยู่ขนำในสวนยางพาราของน้องสาว เรื่องนี้ จึงเป็นอุทาหรณ์สำหรับหลายคน ก่อนที่จะทุ่มเททรัพย์สินเพื่อแลกกับความรัก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark