ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ภรรยาผู้ใหญ่บ้าน ถูกผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ทำร้ายร่างกาย จนเกือบเอาชีวิตไม่รอด จ.ขอนแก่น

ข่าวภูมิภาค 5 มกราคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ตบตีทำร้ายร่างกายภรรยาผู้ใหญ่บ้าน โดยไม่ทราบสาเหตุ อีกทั้งยังข่มขู่ว่าจะปลดผู้ใหญ่บ้านให้พ้นจากตำแหน่ง ลูกสาวผู้บาดเจ็บยืนยัน ขอดำเนินคดีจนถึงที่สุด

หญิงอายุ 28 ปี ร้องขอความเป็นธรรม กรณีที่แม่อายุ 56 ปี ถูกหญิงอายุ 47 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ทำร้ายร่างกายด้วยการตบตี จนใบหน้าบวมช้ำ และจับกดน้ำจนหูอื้อ จึงดำเนินการแจ้งความกับตำรวจ สภ.บ้านฝาง แต่ถูกข่มขู่ให้ถอนแจ้งความ โดยอ้างว่าสนิทกับตำรวจหลายนาย แจ้งความไปก็ไม่ได้อะไร

อีกทั้งยังขู่ว่าจะทำให้พ่อของเธอ ซึ่งเป็นผู้ใหญ่บ้าน พ้นจากตำแหน่ง เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2565 ในพื้นที่บ้านโนนฆ้อง ตำบลโนนฆ้อง อำเภอบ้านฝาง จังหวัดขอนแก่น

หญิงอายุ 28 ปี เปิดเผยว่า ในวันที่เกิดเหตุแม่ของเธอได้เดินไปทักทายแม่ของผู้ก่อเหตุตามปกติ แต่จู่ ๆ ผู้ก่อเหตุก็เดินเข้ามาทำร้ายร่างกายทันที และในคืนวันเดียวกัน ญาติของผู้ก่อเหตุก็พากันยกพวกถือมีด เข้ามาหาเรื่องแม่ของเธอถึงบ้านอีกด้วย

โดยหญิงอายุ 28 ปี ลูกสาวของผู้บาดเจ็บ ยืนยันว่าจะดำเนินคดีกับผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านจนถึงที่สุด และไม่ยินยอมเจรจาไกล่เกลี่ย

ด้านพันตำรวจเอก อิทธิพล เนตรไธสง ผู้กำกับการ สภ.บ้านฝาง กล่าวว่า ฝั่งของผู้บาดเจ็บไม่ยินยอมที่จะไกล่เกลี่ย และยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ตำรวจได้ออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำ และผู้ก่อเหตุยอมรับว่าทำร้ายร่างกายจริง เพียงเพราะไม่พอใจที่เห็นหน้า ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ โดยจะมีการส่งฟ้องศาลในวันนี้ (5 ม.ค.)

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark