ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ภาพเป็นข่าว : รถกระบะข้ามแยก ชนสนั่นรถเทรลเลอร์ จ.สุพรรณบุรี

ข่าวภูมิภาค 5 มกราคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - ทางร่วมทางแยกต้องระวังมาก ๆ เพราะอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอ ไปดูภาพนาทีระทึก รถกระบะขับข้ามสี่แยก เกิดอะไรขึ้น

ภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกวินาทีขณะที่รถกระบะขับรถผ่านบริเวณสี่แยกปลักประดู่ ตำบลด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี จังหวะนั้นมีรถเทรลเลอร์ขับผ่านแยกดังกล่าวเช่นกัน รถกระบะจึงได้พุ่งชนกับรถเทรเลอร์เข้าอย่างจัง จนมีผู้บาดเจ็บ 3 คน ทั้งคนขับรถกระบะ และภรรยา และลูกของคนขับรถกระบะที่นั่งมาด้วย เจ้าหน้าที่กู้ภัย นำตัวผู้บาดเจ็บทั้งหมดรีบนำส่งโรงพยาบาล

คนขับรถเทรลเลอร์ เล่าว่า ระหว่างมาถึงจุดเกิดเหตุได้ชะลอความเร็วแล้ว เนื่องจากมีเจ้าหน้าที่ตั้งจุดบริการประชาชนช่วง 7 วันอันตราย อยู่ตรงแยก แต่ไม่รู้ว่ารถกระบะออกมาพุ่งชนได้อย่างไร

สาเหตุเบื้องต้นคาดว่า รถกระบะน่าจะไม่ชำนาญเส้นทาง เมื่อถึงทางแยก ซึ่งไม่มีสัญญาณไฟจราจร อาจทำให้ผู้ขับรถกระบะคิดว่าเป็นทางตรง จึงได้ขับพุ่งออกมา ซึ่งเป็นจังหวะที่รถเทรลเลอร์ที่ขับมาเส้นดังกล่าว ซึ่งเป็นเส้นทางหลักขับถึงจุดแยกพอดี ทำให้รถทั้งสองเบรกไม่ทัน ถนนเส้นนี้จะขับกันเร็วมากโดยเฉพาะกลางคืน แยกดังกล่าวก็ไม่มีสัญญาณไฟแดง จึงทำให้มีอุบัติเหตุบ่อยครั้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้ง พร้อมดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark