ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

พบศพในรถเก๋ง จมในอ่างเก็บน้ำบางพระ จ.ชลบุรี

ข่าวอาชญากรรม 5 มกราคม 2566 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - ที่จังหวัดชลบุรี ตำรวจได้รับแจ้งเกิดเหตุพบศพอยู่ในรถเก๋ง จมอยู่ในอ่างเก็บน้ำบางพระ สภาพศพเปื่อยเน่า เหลือแต่กระดูก คาดว่า เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 2 สัปดาห์ ล่าสุด ตำรวจทราบชื่อผู้เสียชีวิตแล้ว อยู่ระหว่างเร่งคลี่คลายหาสาเหตุการเสียชีวิต

พบศพในรถเก๋ง จมในอ่างเก็บน้ำบางพระ จ.ชลบุรี
ตำรวจ สภ.ศรีราชา จังหวัดชลบุรี รับแจ้งจากคนหาปลาว่า พบรถเก๋ง 1 คัน จมอยู่ใต้อ่างเก็บน้ำบางพระ พื้นที่หมู่ 4 ตำบลบางพระ จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา นำนักประดาน้ำลงงม พร้อมประสานรถเครนมาช่วยยกรถขึ้นมา

นักประดาน้ำลงไปตรวจสอบ รถจมอยู่ขอบอ่าง ลึกประมาณ 3 เมตร ก่อนจะใช้รถเครนยกขึ้นมา โดยใช้เวลานานกว่า 30 นาที ตรวจสอบเป็นรถเก๋ง สีบรอนซ์เงิน ไม่พบร่องรอยการชน แต่มีรอยบุบบริเวณใต้กันชนด้านหน้าเล็กน้อย และมีรอยบุบจากการยกขึ้นมาจากน้ำ ประตูรถทั้ง 4 ด้าน ถูกล็อก จึงต้องทุบกระจกเพื่อเปิดประตู เจ้าหน้าที่ถึงกับผงะ เพราะในรถพบผู้เสียชีวิต 1 คน ในสภาพเน่าเปื่อย เหลือแต่กระดูก นั่งอยู่ที่นั่งคนขับ คอพาดเอียงไปด้านซ้าย สวมเสื้อสีดำ กางเกงขายาวสีดำ ไม่ใส่รองเท้า ส่วนกระโปรงหลังรถ พบสเก็ตบอร์ด หมวกกันน็อก 2 ใบ รองเท้ากีฬา 2 คู่ โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง ซึ่งกุญแจรถ เกียร์ยังอยู่ตำแหน่งเกียร์ D คาดว่า น่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 2 สัปดาห์ จึงประสานตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ตรวจสอบหลักฐาน และส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ว่า ผู้เสียชีวิตเป็นใคร และเสียชีวิตด้วยสาเหตุใด

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตแล้ว เร่งหาสาเหตุ จ.ชลบุรี
ล่าสุด จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิตแล้ว คือ นายธรรศ อายุ 22 ปี ทางพ่อของผู้เสียชีวิตให้ขอมูลว่า ลูกชายหายออกจากบ้านตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม 2565 และได้แจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.พานทอง วันที่ 8 ธันวาคม

ด้านตำรวจ สภ.ศรีราชา จัดชุดสืบสวนขึ้นมาทำงาน โดยสันนิษฐานว่า มีความเป็นไปได้ที่ผู้เสียชีวิตอาจจะขับรถลงไปเอง หรืออาจจะเสียหลักตกลงไปในอ่างน้ำ เนื่องจากจุดที่พบรถอยู่ใกล้กับทางโค้งริมอ่าง หรืออีกสาเหตุอาจจะเกิดจากเหตุฆาตกรรมอำพราง ขณะนี้ อยู่ระหว่างประสานคนในครอบครัวผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำ และลงพื้นที่หากล้องวงจรปิดมาประกอบ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark