ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แห่แชร์ กระบะชนไม้กั้นหัก คันหลังขับตามโดนรถไฟพุ่งชนเสียชีวิต

ข่าวภูมิภาค 5 มกราคม 2566 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - คุณผู้ชมข่าวนี้ต้องบอกว่าห้ามกระพริบตา มีอุทาหรณ์มาเตือนกันอีกแล้ว จะเป็นเคราะห์หามยามร้ายของรถกระบะที่ขับตามมา หรือ เกิดจากความประมาทเลินเล่อก็ตาม แต่เหตุการณ์นี้ทำให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ ถูกรถไฟชนอย่างจัง เกิดอะไรขึ้นไปชม

เย็นวานนี้มีผู้ใช้เฟสบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์เรื่องราวของเหตุระทึกหวาดเสียว ช่วง 17.00 น. มีขบวนรถธรรมดาที่ 279 ต้นทางสถานีหัวลำโพง-ปลายทางด่านพรมแดนบ้านคลองลึก ซึ่งกำลังทำขบวนพ่วงยาว 4 คัน ออกจากสถานีบ้านแก้ง ในจังหวะที่ทำขบวนมาถึงเสาโทรเลข ซึ่งอยู่ระหว่างสถานีบ้านแก้ง-สถานีสระแก้ว ตรงจุดนั้นเป็นจุดตัดเสมอระดับ ประเภทเครื่องกั้นอัตโนมัติ

โดยเจ้าหน้าที่การรถไฟ ยืนยันว่า ขณะนั้นเครื่องกั้นทำงานปกกติ คานลงกั้นทั้งสองเลนเป็นที่เรียบร้อย แต่จู่ ๆ ไม่คาดคิด จะมีรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ ขับอ้อมเครื่องกั้นเข้ามาในทางรถไฟ เป็นเหตุให้ขบวนรถพุ่งเข้าชนรถกระบะอย่างจัง เป็นเหตุให้ผู้โดยสารรถกระบะเสียชีวิตคาที่ ส่วนผู้ขับขี่บาดเจ็บสาหัส

หลังเกิดเหตุโลกโซเชียลพากันแชร์คลิปนี้ มีคนเข้ามาคอมเมนต์บอกว่า คงเป็นคราวเคราะห์ของรถกระบะคันนี้เพราะก่อนหน้านี้ มีรถกระบะอีกคันชนที่กั้นหักจนร่วงลงต่ำลงมา เป็นเหตุให้รถที่ตามหลังมาไม่ทันระวัง สันนิษฐานว่าอาจจะมองไม่เห็นว่าไม้กั้นกำลังทำงานอยู่จึงขับพุ่งเข้ามา ซึ่งทั้งหมดก็ต้องรอผลตรวจสอบข้อเท็จจริงอีกรอบ

ล่าสุดนายสถานีสระแก้วได้เข้าแจ้งความที่ สภ.สระแก้วแล้ว และปฎิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ใด ๆ

ขอบคุณภาพจาก : Facebook Suphalerk Soodyodprasert
ขอบคุณภาพจาก : Facebook Sonthaya Kaewkamchan

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark