ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ชาวบ้านผวา ชายคลั่งป่วน-คุกคาม หมู่บ้าน

เช้านี้ที่หมอชิต - ชาวบ้านในหมู่บ้านเรือนทอง ย่านสุขสวัสดิ์ 26 วิตก ชายคลั่ง พกอาวุธ โวยวายในหมู่บ้านทุกคืน วอนตำรวจนำไปรักษาก่อนปล่อยออกมา

นี่เป็นคลิปที่โพสต์ไว้บนเพจเฟซบุ๊ก ที่ใช้ชื่อว่า อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในหมู่บ้านเรือนทอง สุขสวัสดิ์ 26 กรุงเทพฯ ในช่วงกลางคืนของวันที่ 2 มกราคม 2566

ชายคนดังกล่าว จากการสอบถามของชาวบ้าน พบว่า ได้สร้างความเดือดร้อนในหมู่บ้านอย่างมาก เดินอาละวาด ด่า ข่มขู่ พกอาวุธติดตัว เดินวนไปวนมาในหมู่บ้านทั้งวันทั้งคืน ส่งเสียงดังอยู่ในหมู่บ้าน เป็นประจำ

ส่วนชาวบ้านก็ไปแจ้งความกันหลายครั้ง แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น เพราะทางตำรวจให้เหตุผลว่า ไม่มีหลักฐานเอาผิดนายปาน (นามสมมุติ) ว่าทำร้ายร่างกายใคร จนคนในหมู่บ้านต้องอยู่กันด้วยความหวาดระแวง

คุณโชติกา ผู้ร้องทุกข์ ได้รวมตัวกับชาวบ้านที่เดือดร้อน เดินทางมาแจ้งความที่ สถานีตำรวจนครบาลราษฎร์บูรณะ เพราะทนต่อพฤติกรรมของ นายปาน ที่มักจะออกมาอาละวาด ข่มขู่ ทั้งยังพกอาวุธติดตัว ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นประจำ ทำให้ชาวบ้านในหมู่บ้านหวาดกลัว ทนไม่ไหว ซึ่งชาวบ้านเคยเข้ามาแจ้งความหลายครั้งแล้ว แต่ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า

ในคืนที่ คุณโชติกา จะถูก นายปาน ทำร้าย คนในหมู่บ้านที่ได้ยินเสียงและเห็นเหตุการณ์ก็เข้ามาช่วย และรีบโทรแจ้งตำรวจ ซึ่งนายปาน ได้ถูกตำรวจนำตัวส่งไปยังโรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา ในคืนนั้นทันที แต่ชาวบ้านในหมู่บ้านก็ยังคงหวาดระแวงกันอยู่

ล่าสุด พันตำรวจเอก สุกฤต มังคละสวัสดิ์ ผู้กำกับการ สถานีตำรวจนครบาลราษฎร์บูรณะ ได้ส่งตำรวจเข้ามาดูแลคดีในพื้นที่แล้ว แต่ชาวบ้านก็ยังคงหวาดระแวงว่า จะถูกปล่อยตัวมาก่อเหตุอีก

ถึงตอนนี้ ผู้ก่อเหตุจะถูกคุมตัวที่โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา แต่ชาวบ้านหมู่บ้านก็ยังหวั่น ๆ ว่าปล่อยตัว นายปาน ออกมาแล้ว อาจจะก่อเหตุแบบเดิมอีก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark