ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

น้องชายโหด แทงพี่ชาย 20 แผล เสียชีวิต

ข่าวอาชญากรรม 6 มกราคม 2566 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - น้องชายโหด ใช้มีดแทงพี่ชายเสียชีวิต สาเหตุเพราะไม่พอใจที่กลุ่มเพื่อนลูกน้องชายที่มาดื่มกินสังสรรค์กันตั้งแต่ช่วงปีใหม่ยังไม่ยอมกลับ จนมีปากเสียงแล้วก่อเหตุ

ตำรวจสืบสวน สภ.บางบัวทอง เร่งติดตามตัวน้องชาย อายุ 42 ปี ที่มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับพี่ชาย อายุ 45 ปี แล้วใช้อาวุธมีดแทงพี่ชายบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตหลังถูกนำส่งโรงพยาบาล เหตุเกิดภายในบ้านที่เปิดเป็นร้านเสริมสวย ในพื้นที่หมู่ 7 อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี เมื่อคืนที่ผ่านมา

ลูกสาวผู้เสียชีวิต เล่าว่า ทั้ง 2 ครอบครัวอาศัยอยู่ในบ้านเดียวกัน สาเหตุเกิดจากพ่อและอามีปากเสียงกัน เรื่องที่ลูกชายของอาได้พาเพื่อนที่เป็นวัยรุ่นนับสิบคน มากินเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่ที่บ้าน ตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยได้นอนค้างที่บ้านมาแล้วหลายวัน ยังไม่ยอมกลับ ทำให้พ่อและอามีปากเสียงกัน

โดยหลังก่อเหตุ น้องชายอายุ 42 ปี ได้หลบหนีไป โดย พันตำรวจโท พันธมิตร จ้างประเสริฐ รองผู้กำกับการ สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า พนักงานสอบสวน เจ้าของคดี ได้รวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ เพื่อขอออกหมายจับผู้ที่ก่อเหตุแล้ว ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยอยู่ระหว่างการสืบสวนติดตามจับกุม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark