ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ล่ามือปืนโหด ยิงชายชาวอังกฤษเสียชีวิต คาดฝีมือคนใกล้ชิด

ข่าวอาชญากรรม 6 มกราคม 2566 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจสนธิกำลังล่ามือปืนประกบยิงวิศวกรชาวอังกฤษ เสียชีวิตที่เมืองพัทยา หลังเดินทางกลับเข้าไทยได้เพียง 1 วันเท่านั้น คาดผู้ก่อเหตุเป็นคนใกล้ชิดกับผู้เสียชีวิต

ตำรวจ สภ.ห้วยใหญ่ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ชายชาวต่างชาติถูกยิงเสียชีวิตริมถนนซอยเขามะกอก 1 ตำบลห้วยใหญ่ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ทราบชื่อคือ Mr.neil Roger อายุ 71 ปี สัญชาติอังกฤษ ถูกยิงเข้าที่รักแร้ข้างขวา 1 นัด บริเวณด้านหลังอีก 3 นัด และใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ 1 คัน

สอบคนที่พบศพให้ข้อมูลว่า ประมาณ 22.30 น. เมื่อคืนนี้ ขณะขี่รถกลับบ้านหลังจากไปซื้อของที่ตลาด นึกว่าคนขี่รถชนสุนัขล้ม หรืออาจจะเมาแล้วเกิดอุบัติเหตุจึงลงไปดู ปรากฏว่าเห็นเลือดท่วมตัวชายชาวต่างชาติ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนตกอยู่ 3 ปลอก และหัวกระสุน 1 หัว

ด้านภรรยาของผู้เสียชีวิตมาถึงที่เกิดเหตุ ร้องห่มร้องไห้ เปิดเผยว่า สามีมีอาชีพเป็นวิศวกร เมื่อคืนขอขี่รถจักรยานยนต์ไปดื่มเบียร์กับเพื่อนที่พัทยา แต่ไม่คิดว่าจะมาถูกยิงเสียชีวิต ที่ผ่านมาสามีไม่เคยมีเรื่องหรือทะเลาะเบาะแว้งกับใคร เพราะเพิ่งเดินทางมาถึงเมืองไทยได้แค่วันเดียว เพิ่งมาถึงเมื่อวันที่ 4 มกราคม เวลา 21.00 น.

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark