ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ซิ่งรถเก๋งหรู ชนยับบนทางด่วน กรุงเทพมหานคร

ข่าวสังคม 8 มกราคม 2566 - ข่าวเด็ด 7 สี - คลิปวิดีโออุบัติเหตุ คนขับรถเก๋งหรูขับรถซิ่งแซงรถของอาสาสมัครกู้ภัย แล้วไปพุ่งชนรถเก๋งป้ายแดงที่มีเด็กอายุ 4 ขวบนั่งอยู่ จนรถคันดังกล่าวเสียหลักถูกรถอาสากู้ภัยชนซ้ำจนพลิกคว่ำ ตรวจสอบข้อมูลพบว่า คนขับรถเก๋งหรูเป็นนักธุรกิจ และมีความเกี่ยวพันทางการเมือง

คลิปวิดีโอจากกล้องหน้ารถยนต์ ที่แล่นอยู่บนทางด่วนพิเศษเฉลิมมหานคร จับภาพเหตุการณ์ที่มีรถเก๋งหรู ขับในลักษณะซิ่งแซงซ้ายขึ้นไปด้วยความเร็ว แล้วไปพุ่งชนท้ายรถยนต์อเนกประสงค์สีดำ ทำให้รถยนต์อเนกประสงค์เสียหลักเข้าไปในช่องทางด้านขวา แล้วถูกรถของอาสาสมัครกู้ภัย ซึ่งกำลังรีบเดินทางไประงับเหตุเพลิงไหม้ พุ่งชนซ้ำจนรถยนต์อเนกประสงค์พลิกหงายล้อชี้ฟ้า แล้วไถลมาชนอัดกับรถเก๋งหรูคันที่เป็นต้นเหตุ จนรถทั้ง 3 คัน จอดขวางช่องทางทั้งหมดบนทางด่วน เหตุเกิดเมื่อช่วงเที่ยงคืนเศษที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 8 คน เป็นผู้ใหญ่ที่อยู่ในรถยนต์อเนกประสงค์ 5 คน และเด็กชายอายุ 4 ขวบอีก 1 คน ส่วนรถของอาสากู้ภัย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน คนขับรถเก๋งหรูเป็นชาย หลังเกิดเหตุได้ออกมาจากรถ แล้วโบกขึ้นรถแท็กซี่ออกไปจากที่เกิดเหตุ แต่มีพลเมืองดีขับรถติดตามรถแท็กซี่ไป  และพบว่ารถแท็กซี่แล่นเข้าไปในสถานีตำรวจ ที่ดูแลพื้นที่บนทางด่วน โดยชายที่ขับรถยนต์หรู พยายามจะเดินวนเวียนหลบเลี่ยงคล้ายกับไปต้องการจะเป็นข่าว

มีรายงานเพิ่มเติม ว่า ชายที่ขับรถเก๋งหรู เป็นนักธุรกิจ และเป็นนายทุนให้กับนักการเมืองคนนึง หลังเกิดเหตุ ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามข้อมูลของผู้ก่อเหตุ รวมถึงการแจ้งข้อหาดำเนินคดี จากพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี โดยเฉพาะเรื่องที่ผู้ก่อเหตุอาจจะอยู่ในอาการมึนเมา เพราะพบขวดไวน์ที่เปิดแล้วอยู่ในรถ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ให้ข้อมูล บอกแต่เพียงว่า ผู้ก่อเหตุยินยอมชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมดทุกกรณี โดยจะนัดเจรจากับผู้เสียหายกันในภายหลัง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark