ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สลด เผาไร่อ้อยกว่า 10 ไร่ พบคนงานถูกไฟคลอก เสียชีวิต

เจาะประเด็นข่าว 7HD - สลด จุดไฟเผาไร่อ้อยกว่า 10 ไร่ ในจังหวัดสุพรรณบุรี สุดท้ายพบคนงานกลายเป็นศพ ถูกเพลิงไหม้ทั้งตัว หลังจากหายออกจากแคมป์คนงานนานกว่า 1 สัปดาห์ ขณะที่ เพื่อนและพี่ชายไม่คาดคิดว่า จะเสียชีวิต เข้าใจว่า ขึ้นไปพักอยู่ในบ้านอีกหลังหนึ่ง

ตำรวจ สภ.อู่ทอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและแพทย์นิติเวช ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายในไร่อ้อย บ้านทุ่งขวาง ตำบลจรเข้สามพัน อำเภออู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี บนเนื้อที่กว่า 10 ไร่ พบศพ นายสุรัตน์ อายุ 33 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด ซึ่งเป็นคนงานตัดอ้อย ถูกเพลิงไหม้ทั้งตัวในสภาพดำเป็นตอตะโก หลังจากเจ้าตัวได้ออกแคมป์คนงาน ตั้งแต่วันที่ 28 ธันวาคมที่ผ่านมา มีชาวบ้านพบเห็นเดินถือสวิงหาปลา และไม่ได้กลับมาที่แคมป์คนงานอีกเลย

จนกระทั่งช่วงสายของวันนี้ (8 ม.ค.) มีคนงานตัดอ้อยพบเป็นศพเสียชีวิต ถูกเพลิงไหม้ทั้งตัวอยู่กลางไร่อ้อย โดยพี่สาวและญาติจดจำลายสักที่ขาได้ ท่ามกลางความเสียใจที่เกิดขึ้น พร้อมกับบอกว่า หลังจากที่น้องชายหายตัวไป ก็ได้ออกตามหา แต่ก็ไม่เจอตัว เข้าใจว่า คงขึ้นไปพักอยู่ในบ้านอีกหลังหนึ่ง

จากการตรวจสอบสภาพศพพบว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน ขณะที่ ภรรยาของผู้เสียชีวิตบอกว่า สามีเป็นคนงานรับจ้างตัดอ้อยและชอบดื่มสุรา โดยก่อนที่จะหายตัวไปได้มาเอาข้าวไปกิน และบอกจะไปอยู่ที่บ้านใหม่ คาดว่า น่าจะดื่มเหล้าหนักในช่วงปีใหม่ แล้วเดินพลัดหลงเข้ามาในไร่อ้อย และอาจหมดแรงเป็นลมหมดสติไปโดยไม่มีใครพบเห็น จนกระทั่งมีคนมาจุดไฟเผาไร่อ้อยและกลายเป็นศพดังกล่าว ซึ่งตำรวจจะตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark