ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ทนายษิทรา แถลงพรุ่งนี้ หนุ่มฟ้องเมียนอกใจกับอดีตรองนายกฯ

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ทนายษิทรา จัดเต็มพรุ่งนี้ หลังชายหนุ่มมาขอปรึกษาว่าภรรยานอกใจ จับได้เพราะแอบเช็กมือถือถึงกับตกใจ ภาพลับ-ภาพเปลือยคู่กันจำนวนมาก เป็นคดีมีการฟ้องหย่าไปตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ที่ต้องแถลงหรือนำเรื่องออกมาแฉ เพราะสามีถูกข่มขู่ คุกคาม จึงต้องนำเรื่องนี้มาสู่สาธารณะให้ประชาชนรู้พฤติกรรม

ทนายษิทรา แถลงพรุ่งนี้ หนุ่มฟ้องเมียนอกใจกับอดีตรองนายกฯ
นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความชื่อดัง โพสต์ในเพจ เฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ที่ชายคนหนึ่งจับได้ว่า เมียมีชู้กับอดีตรองนายกรัฐมนตรี มีหลักฐานทั้งภาพโป๊เปลือยของทั้งคู่ที่ได้จากมือถือของภรรยา ทีมงานทนายประชาชนฯ ระบุว่า ผัวช็อก เจอภาพเมียเป็นชู้กับอดีตรองนายกรัฐมนตรี คุณ ก. มาปรึกษาผมว่า ช่วงปีที่ผ่านมา ภรรยามีท่าทีเปลี่ยนไป จึงแอบเอาโทรศัพท์มาเช็ก ปรากฏว่าเจอภาพโป๊เปลือยของภรรยา แล้วที่ช็อกยิ่งกว่าคือคนที่ถ่ายรูปคู่เปลือยด้วยกันนั้น คือ อดีตรองนายกรัฐมนตรีเป็นคนที่ใคร ๆ ก็รู้จัก จึงมาปรึกษาจะทำอย่างไรต่อไป

พร้อมกับรูปภาพประกอบที่ถ่ายจากโทรศัพท์มือถืออีกที เป็นภาพของผู้ชายสวมเสื้อยืดคอปกสีแดง เซลฟี่กับผู้หญิงผมสีทอง แต่มีการปิดบังใบหน้าของทั้ง 2 คนไว้ โดยโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก และมีผู้เข้ามาคอมเมนต์จำนวนมากเช่นกัน หลังโพสต์ผ่านไปเพียงไม่กี่ชั่วโมง ก็มีผู้แชร์โพสต์ออกไปถึง 9,100 กว่าแชร์ มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นถึง 13,000 กว่าราย ขณะที่ ผู้กดถูกใจและกดว้าวเกือบ 100,000 ครั้ง โดยผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นส่วนใหญ่ พยายามสอบถามว่า อดีตรองนายกฯ ที่ว่าคือใคร โดยบางคอมเมนต์ ทนายษิทรา ตอบคำถามว่า ภาพเต็มแซ่บกว่านี้อีก แต่ลงไม่ได้จริง ๆ เดี๋ยวเพจบิน บ้างก็คาดเดาจากรูปพรรณสัณฐานว่ามีอายุพอสมควร แต่ไม่ทราบว่าเป็นใคร เนื่องจากเซ็นเซอร์ไว้

ล่าสุด ทนายษิทรา โพสต์ขยายความเพิ่ม บอกว่าคดีนี้มาปรึกษาผมตั้งแต่ปีที่แล้ว ผมก็ทำเรื่องฟ้องหย่าภรรยา ฟ้องชู้ที่เป็นอดีตรองนายกรัฐมนตรีไปแล้ว แต่ปรากฎว่าได้มีการข่มขู่ คุกคามคุณ ก. มาตลอด คุณ ก. เลยอยากจะให้เรื่องนี้ออกสู่สาธารณะ เพื่อป้องกันตัวหากเป็นอะไรไป และอยากให้ประชาชนได้รู้พฤติกรรมของนักการเมืองใหญ่คนนี้ จึงขอให้ผมช่วยดำเนินการให้ เรื่องนี้ค่อนข้างจะเสี่ยงกับผม จึงไม่อาจทำอะไรให้ถูกใจทุกคนได้ ผมเลยต้องทำทุกอย่างด้วยความระมัดระวัง และพยายามให้กระทบกับพรรคการเมืองที่เกี่ยวข้องให้น้อยที่สุด แต่ทุกคนจะได้รู้แน่นอน

ทันทีที่โพสต์ ก็มีคนเข้าไปปักหมุดรอ แล้วกดไลก์กดแชร์กันนับหมื่นคน แถมยังคาดเดาไปต่างๆ นานา ถึงขั้นซูมภาพไปดูว่า ชายคนดังกล่าวมีลักษณะผิวพรรณอย่างไร นำไปเปรียบเทียบกับอดีตนักการเมืองทั้งหลาย มีตัวย่อออกมามากมาย

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปทาง นายษิทรา ถึงรายละเอียดของเรื่องที่เกิดขึ้น โดยเจ้าตัวบอกว่า ขอให้อดใจรอไว้ก่อน ในวันพรุ่งนี้จะแถลงรายละเอียดอย่างเป็นทางการอีกครั้ง สุดท้ายใบ้คำย่อเพิ่ม ย. ซึ่งก็มีไม่กี่คน ต้องไปคิดกันเอาเอง

สำหรับกระแสข่าวที่ระบุว่า อดีตรองนายกรัฐมนตรีที่มีพฤติกรรมชู้สาว เป็นคนของพรรคเพื่อไทย และดำรงตำแหน่งอยู่ในสมัยรัฐบาล นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นั้น นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า หากกรณีดังกล่าวเกี่ยวข้องกับพรรค ก็ต้องมาดูรายละเอียดว่า มีพฤติการณ์เชื่อมโยงมาจนถึงปัจจุบันจริงหรือไม่ เพราะเรื่องลักษณะนี้ สังคมไม่ให้การยอมรับอยู่แล้ว และพรรคก็ไม่สนับสนุน

ส่วนที่ทนายตั้มแย้มตัวอักษรย่อ ย. นั้น นายแพทย์ชลน่าน ระบุว่า ยังไม่ได้มีการตรวจสอบ ขอดูรายละเอียดก่อน แต่อย่างไรก็ตาม มองว่า ประเด็นไม่น่าจะเป็นการดิสเครดิตก่อนการเลือกตั้ง เพราะเรื่องเกิดขึ้นมานานแล้ว และเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมแล้ว อีกทั้ง ทนายตั้ม ก็เป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย

ทั้งนี้ มีรายงานว่า อดีตรองนายกรัฐมนตรีอักษร ย. ในรัฐบาล นางสาวยิ่งลักษณ์ มีอยู่ 2 คน

เพื่อไทย เรียกร้องสอบจริยธรรม "รัฐมนตรี" นอกใจภรรยา
นายยุทธพงษ์ จรัสเสถียร รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ระบุว่า มีข้อมูลว่า รัฐมนตรีในรัฐบาลชุดปัจจุบัน ก็มีพฤติกรรมนอกใจภรรยาเช่นกัน โดยมีภรรยามากกว่า 1 คน ดังนั้น จะนำประเด็นนี้ ไปอภิปรายในสภาฯ ช่วงของการเปิดอภิปรายทั่วไปแบบไม่ลงมติ รวมทั้งขอเรียกร้องให้ นายกรัฐมนตรี ดำเนินการขั้นเด็ดขาดกับรัฐมนตรีคนดังกล่าวด้วย เนื่องจากพฤติกรรมดังกล่าว เป็นการกระทำที่ขัดต่อจริยธรรมของนักการเมือง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark