ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

จับพ่อลูกเสพยาบ้า อ้างรักษาโรคเบาหวาน

เช้านี้ที่หมอชิต - สองพ่อลูกเสพยาบ้าด้วยกัน แถมเปิดบ้านให้วัยรุ่นเข้าไปมั่วสุม อ้างเสพเพื่อรักษาโรคเบาหวาน ตกใจเจ้าหน้าที่ค้นเจอหลายเม็ด บ่นว่าทีตอนอยากเสพหาเท่าไหร่ก็ไม่เจอ

ที่บ้านโนน หมู่ 15 ตำบลขามป้อม อำเภอวาปีปทุมจังหวัดมหาสารคาม เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดมหาสารคาม ลงพื้นที่ปิดล้อมตรวจค้นบ้านเป้าหมายผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติดหลังได้รับแจ้งว่า นาย จิตจำลอง ลุนดาพร อายุ 55 ปี ที่อยู่ 59 บ้านโนน หมู่15 ตำบลขามป้อม อำเภอวาปีปทุม จังหวัดมหาสารคามและนาย อมรเทพ ลุนดาพร อายุ 21 ปี บุตรชายมีพฤติกรรมลักลอบเสพยาบ้าที่บ้านพักและเป็นแหล่งมั่วสุมของกลุ่มวัยรุ่นจึงได้ลงไปตรวจสอบ

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงบ้านพบนายจิตจำลองอยู่ภายในบ้าน จึงได้เรียกออกมาพบเดินได้ปกติ หลังจากนั้นละเจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่าเป็นเจ้าพนักงาน มาตรวจสอบเรื่องเกี่ยวกับยาเสพติดและจิตจำลองก็เข่าอ่อนทันทีจนต้องใช้ไม้ค้ำยันไว้ และได้แจ้งเจ้าหน้าที่ว่าตนเองเป็นโรคเบาหวานเดินไม่ได้ ต้องใช้ไม้ไผ่ค้ำยันเดินตลอด ขอให้เจ้าหน้าที่เห็นใจตนเองด้วยที่ตนเองเสพยาบ้าก็เพื่อรักษาโรคเบาหวาน

นายจิตจำลองสารภาพว่ามียาบ้าเหลือ 6 เม็ดภายในห้องนอนโดยตนเองเพิ่งซื้อมา 10 เม็ด 500 บาท เสพไปแล้ว 4 เม็ด ได้หยิบยาบ้ามาให้กับเจ้าหน้าที่จำนวน 6 เม็ด เจ้าหน้าที่จึงขอตรวจค้นห้องพบยาบ้าเพิ่มอีก จำนวน 3 เม็ด ทันใดนั้นนายจิตจำลองก็ได้บ่นออกมาทันทีว่าทำไมเจ้าหน้าที่ค้นเจอหลายเม็ด เพราะตอนตนเองหาค้นยาบ้ามาเสพ หาในห้องเท่าไหร่ก็ไม่เห็นเจอเลย จากนั้นเจ้าหน้าที่ตรวจค้นห้องลูกชายของนายจิตจำลองยังพบยาบ้าเพิ่มอีกจำนวน 7 เม็ด และอาวุธปืนยาวหนึ่งกระบอกภายในห้อง

เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวบุคคลทั้งสองพร้อมของกลางยาบ้านำส่งพนักงานสอบสวนสภ.วาปีปทุม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark