ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ชายคลุ้มคลั่งแก้ผ้าเดินกลางถนน ไล่ทำร้ายชาวบ้าน จ.ขอนแก่น

ข่าวภูมิภาค 9 มกราคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - หนุ่มกลับจากออกกำลังกายช่วงเช้า กำลังขับรถกลับบ้าน จู่ ๆ เห็นชายอายุ 40 ปี เดินเปลือยกายอยู่ริมถนน พร้อมทั้งตะโกนโวยวาย และวิ่งไปทำลายข้าวของชาวบ้านพังเสียหาย สุดท้ายตำรวจคุมตัวส่งโรงพยาบาล

นี่เป็นนาทีชายอายุประมาณ 40 ปี เดินเปลือยกายอยู่ริมถนน พื้นที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ตำบลบ้านลาน อำเภอบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น ชั่วพริบตาเดียว เขามีอาการคลุ้มคลั่ง วิ่งไปทำลายข้าวของที่อยู่ริมถนน ยิ่งไปกว่านั้นยังวิ่งไปถีบรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านที่จอดอยู่ริมทางจนล้ม ก่อนจะวิ่งไปกลางถนน แล้วยกมือขึ้น คล้ายกำลังประกาศศักดิ์ดา หันไปทุกทิศทาง ทำให้ประชาชนที่สัญจรผ่านไปมาต่างชะลอรถดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากนั้น ตำรวจ สภ.บ้านไผ่ ถือไม้ง่ามเข้ามาในพื้นที่เกิดเหตุ เจรจาไม่นาน ผู้ก่อเหตุก็นอนคว่ำหน้าไปกับพื้น ตำรวจจึงเข้าไปจับกุมตัวและนำไปโรงพักทันที

นายตรีเทพ เกียรติปกรณ์ อายุ 36 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา หลังจากที่ออกกำลังกายเสร็จ กำลังขับรถกลับบ้านพัก จู่ ๆ เห็นชายอายุ 40 ปี เดินเปลือยกายอยู่ริมถนน แล้วก้มหยิบวัตถุบางอย่างขึ้นมาขว้างใส่ชาวบ้านที่สัญจรผ่านไปมา แถมเดินไปถีบรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านที่จอดไว้ริมทาง พร้อมทั้งตะโกนโวยวายอาละวาดแล้ววิ่งไปเกาะกลางถนน ตอนนั้นเห็นสถานการณ์ไม่ดี จึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจ

ตอนที่ตำรวจสอบถามว่าผู้ก่อเหตุเป็นคนที่ไหน เขาพูดเพียงว่า "มาจากขอนแก่น" จากนั้นก็พูดจาวกไปวนมา จับใจความไม่ได้ ส่วนตัวไม่คุ้นหน้าของผู้ก่อเหตุเลย จึงไม่ทราบว่าเขามาเดินแถวนี้ได้อย่างไร

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.บ้านไผ่ เร่งประกาศตามหาญาติผู้ก่อเหตุ และควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปส่งโรงพยาบาล เพื่อรักษาอาการป่วยทางจิตต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark