ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สาวขาพิการ ทวงสัญญารักสาวทอม จ.ยโสธร

ข่าวภูมิภาค 10 มกราคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - ที่ จังหวัดยโสธร สาวขาพิการ นั่งวีลแชร์ พกมีดปลายแหลมบุกที่ทำงานสาวหล่อ ทวงสัญญารัก สร้างความหวาดกลัวให้เพื่อนร่วมงาน เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้าไปช่วยไกล่เกลี่ย

ตำรวจ สภ.เมืองยโสธร ตรวจสอบบริเวณหน้าร้านจำหน่ายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ถนนวิทยะธำรงค์ เทศบาลเมืองยโสธร พบหญิงขาพิการ อายุประมาณ 30 ปี นั่งรถวีลแชร์ พร้อมกับมีดปลายแหลมยาวประมาณ 1 ฟุต ส่งเสียงเอะอะโวยวาย สร้างความหวาดกลัวให้กับเจ้าของร้านและพนักงานภายในร้าน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้าเก็บอาวุธมีด เกรงจะทำให้เกิดอันตราย พร้อมกับสอบถาม หญิงสาว เล่าว่า ก่อนหน้านี้ตนได้คบหากับสาวทอมอายุประมาณ 36 ปี ที่ทำงานเป็นพนักงานร้านคอมพิวเตอร์ และโรงพิมพ์แห่งนี้ โดยได้คบหากันมาประมาณ 9 เดือน แต่ต่อมาสาวทอมพยายามตีตัวออกห่าง และมีเรื่องทะเลาะกัน ตนได้ไล่ให้ออกจากบ้านไปเมื่อ 3 วันที่แล้ว จากนั้นก็ไม่กลับมาหาอีก วันนี้จึงต้องการมาพูดคุยให้รู้เรื่อง แต่พอมาถึงที่ทำงาน สาวทอมกลับไม่ยอมออกมาพูดคุยด้วย ขณะที่เจ้าของร้านก็ไม่ยอมให้ตนเข้าไปภายในร้าน จึงได้แต่อยู่ที่หน้าร้าน จนมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาเจรจาดังกล่าว

ต่อมา สาวทอมได้ออกมาจากร้านพร้อมกับร้องไห้ แล้วเดินหลบเข้าไปภายในร้านทันที หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เจรจากับสาวพิการแล้วพากลับบ้าน โดยสาวพิการก็ยินยอมกลับบ้านแต่โดยดี ขณะที่ สาวทอมยืนยันกับผู้สื่อข่าวว่า จะไม่ขอกลับไปใช้ชีวิตคู่กันอีก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark