ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ผู้เสียหายเรียกร้องคนขับรถเบนท์ลีย์ ออกมาขอโทษ

ข่าวอาชญากรรม 10 มกราคม 2566 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - ความคืบหน้าคดีรถเบนท์ลีย์ชนกับรถ 2 คัน บนทางด่วน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 คน รถเสียหายไป 3 คัน รวมรถเบนท์ลีย์ด้วย เหตุเกิดคืนวันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา ประเด็นที่ผู้เสียหายทุกคนติดใจคือคนขับรถเบนท์ลีย์ไม่ยอมออกมาขอโทษ และพยายามหลบหนีและบ่ายเบี่ยงการตรวจวัดแอลกอฮอล์ 

ความคืบหน้าคดีรถเบนท์ลีย์ชนกับรถ 2 คันบนทางพิเศษเฉลิมมหานคร ช่วงถนนพระรามที่ 3 และหลังเกิดเหตุคนขับรถเบนท์ลีย์ที่เป็นนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ พยายามเรียกรถแท็กซี่ออกจากที่เกิดเหตุพร้อมกับหญิงสาวที่มาด้วย แต่ถูกเจ้าหน้าที่ อปพร. ช่วยกันนำตัวส่งตำรวจ แต่เจ้าตัวไม่ยอมตรวจแอลกอฮอล์ ตำรวจจึงส่งตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจ ในรถเบนท์ลีย์ยังพบขวดไวน์ดื่มแล้ว 1 ขวด

เมื่อคืนตำรวจ สน.ทางด่วน 1 ได้นัดผู้เสียหายไปเจรจาไกล่เกลี่ยเรื่องค่าเสียหายกับทนายความตัวแทนเจ้าของรถเบนท์ลีย์ ใช้เวลาพูดคุยประมาณ 1 ชั่วโมง ได้ข้อสรุปร่วมกันว่า ทางเจ้าของรถเบนท์ลีย์จะซื้อรถคันใหม่ชดใช้ให้กับคู่กรณีทั้ง 2 คัน แต่ที่ผู้เสียหายติดใจคือประเด็นที่คนขับรถเบนท์ลีย์ ไม่ออกมาขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น และไม่ยอมให้ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย จึงอยากให้ออกมาชี้แจง

ส่วนเรื่องคดี วันนี้ผลการตรวจวัดแอลกอฮอล์จากโรงพยาบาลตำรวจจะออกมา หลังจากนั้นพนักงานสอบสวนจะเรียกคนขับรถเบน์ลีย์มาแจ้งข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และทรัพย์สินเสียหาย หากพบว่าปริมาณแอกอฮอล์เกินกว่ากฎหมายกำหนด ก็จะแจ้งข้อหาเมาสุราแล้วขับด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark