ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

อดีตทหารเผาบ้าน ผูกคอดับ วันครบรอบการจากไปของภรรยา

เช้านี้ที่หมอชิต - อดีตทหารยศสิบตรี วัย 65 ปี ป่วยด้วยอาการซึมเศร้า ก่อเหตุเผาบ้าน ก่อนใช้เชือกไนล่อนผูกคอตายคาบ้าน ในวันครบรอบวันตายของภรรยา

เช้ามืดของวันที่ 10 มกราคม 2566 เกิดเหตุไฟไหม้บ้านพัก เลขที่ 15/2 หมู่ 7 ตำบลวังด้ง อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี เจ้าหน้าที่ดับเพลิงช่วยกันฉีดน้ำดับไฟ ใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงสงบ ตรวจสอบในบ้านพบร่าง สิบตรี คณิช เผือกแก้ว อายุ 65 ปี เจ้าของบ้าน เสียชีวิตลักษณะนั่งพิงกับผนังบ้าน ตามลำตัวถูกไฟไหม้จนร่างเกรียม ที่ลำคอมีเชือกไนล่อนผูกอยู่ลักษณะคล้ายคนผูกคอตาย แพทย์สันนิษฐานว่า เสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจจากการแขวนคอตัวเอง แต่จะนำศพไปผ่าพิสูจน์หาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่ง ที่ศูนย์นิติเวช โรงพยาบาลศูนย์ราชบุรี

เพื่อนบ้าน เล่าว่า ราวเช้ามืด ตื่นมาเห็นไฟกำลังลุกไหม้พยายามเข้าช่วย แต่เข้าไปไม่ได้เพราะบ้านล็อกไว้ จึงแจ้งให้ดับเพลิงมาช่วย แต่พบว่า สิบตรี คนิช เสียชีวิตแล้ว โดย สิบตรี คนิช อยู่บ้านคนเดียว ภรรยาเสียชีวิตไปนานแล้ว ต่อมามีอาการป่วยซึมเศร้า อีกทั้งวันที่ 10 มกราคม วันเกิดเหตุ ตรงกับวันที่ภรรยาของสิบตรี คนิช เสียชีวิตพอดี คาดว่า สิบตรี คนิช คิดถึงภรรยาจนคิดสั้นเผาบ้านตัวเอง ก่อนที่จะผูกคอตาย แต่อย่างไรก็ตาม ตำรวจจะสืบสวนเพื่อหาแรงจูงใจในการก่อเหตุที่แน่ชัดต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark