ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แจ้งจับลูกชายตำรวจ หัวร้อน ทำร้ายชายอายุ 60 ปี บาดเจ็บ

ข่าวอาชญากรรม 11 มกราคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - ชายอายุ 60 ปี แจ้งจับลูกชายตำรวจ สภ.เพ หัวร้อน ไม่พอใจถูกบีบแตรใส่ ลงจากรถมาด่าทอ พร้อมกับชูนิ้วกลางให้ แต่ไม่วายถูกชูนิ้วกลางตอบกลับ จนเกิดโมโหปรี่เข้าชกต่อยชายอายุ 60 ปี ขณะนั่งอยู่ในรถได้รับบาดเจ็บ แถมยังกระชากตัวลงจากรถมาต่อยซ้ำแบบไม่ยั้งมือ จนหน้าคะมำลงกับพื้น และได้ขับรถออกไปอย่างหน้าตาเฉย ก่อเหตุแบบไม่แคร์สายตาของผู้ปกครองนักเรียนคนอื่นที่มารับลูกหลาน ตำรวจอยู่ระหว่างเรียกตัวหนุ่มหัวร้อนมาสอบสวนดำเนินคดี 

เหตุการณ์เกิดขึ้นบริเวณด้านหน้าโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในตำบลตะพง อำเภอเมืองระยอง ขณะที่บรรดาผู้ปกครองต่างมารับลูกหลานหลังเลิกเรียน ในช่วงเย็นของวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา มีหลักฐานจากกล้องวงจรปิดจับภาพเอาไว้ได้ในระยะไกล ซึ่งจากภาพจะเห็นว่ามีรถเก๋ง 2 คัน ซึ่งเป็นคู่กรณีกัน จอดอยู่บริเวณหน้าโรงเรียน โดยชายอายุ 60 ปี ที่ถูกทำร้าย ได้บีบแตรใส่รถคันหน้าเพื่อขอทาง แต่กลับทำให้อีกฝ่าย คือชายอายุ 25 ปี ไม่พอใจ ลงจากรถมาต่อว่าพร้อมกับชูนิ้วกลางให้ ก่อนที่จะเดินกลับไป

ขณะที่ชายอายุ 60 ปีก็ชูนิ้วกลางกลับไป ทำให้ชายอายุ 25 ปี เดินกลับมาอีกรอบ และชกต่อยไปที่ใบหน้าของชายอายุ 60 ปี ที่นั่งอยู่ในรถหลายครั้ง จากนั้นก็เปิดประตูรถกระชากตัวลงมาต่อยซ้ำแบบไม่ยั้ง จนชายอายุ 60 ปีล้มคะมำลงไปกองกับพื้นถนน ท่ามกลางความชุลมุนที่เกิดขึ้น โดยมีครูและผู้ปกครองที่เห็นเหตุการณ์เข้ามาห้ามปรามไว้ ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะขับรถออกไปทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งชายอายุ 60 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า ศีรษะและข้อศอก จึงนำหลักฐานภาพกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความตำรวจ สภ.เมืองระยอง และพบว่าคู่กรณีเป็นลูกชายของตำรวจนายหนึ่ง สังกัด สภ.เพ จังหวัดระยอง

ตำรวจยืนยันทำคดีอย่างตรงไปตรงมา ขณะนี้อยู่ระหว่างเรียกตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย และต้องรอผลตรวจอาการบาดเจ็บของผู้เสียหายจากแพทย์เพื่อประกอบสำนวนคดีที่เกิดขึ้น ขณะที่ล่าสุดทีมข่าวได้ติดต่อไปยังชายผู้ก่อเหตุ แต่ได้รับการปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark