ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

ซอยจุ้เป็นเหตุ หนุ่มปวดท้องถ่ายหนัก ขนลุกเจอพยาธิไหลออกมายาว 2 เมตร

พยาธิซอยจุ้

ซอยจุ้เป็นเหตุ กินของดิบ ก้อย ซกเล็ก นานหลายปี หนุ่มปวดท้องถ่ายหนักกินยาถ่ายพยาธิ สุดขนลุกเจอพยาธิไหลออกมายาวกว่า 2 เมตร

วันที่ 11 ม.ค. 2566 ผู้ใช้งาน tiktok @tex2499 ได้ออกมาโพสต์ประสบการณ์ เตือนภัยคนชอบกินของดิบทั้งซอยจุ๊ ก้อย ซกเล็ก หลังเจ้าตัวได้ซื้อยาถ่ายพยาธิมากินและถ่ายออกมาพบพยาธิออกมายาวกว่า 2 เมตร อย่างสยองขนลุก โดยระบุว่า “สวัสดีครับทุกคน วันนี้ผมจะมาเตือนภัย สำหรับคนที่ชอบกินซอยจุ๊ ของดิบ เนื้อวัวดิบ ผมบอกเลยเกือบ 2 เมตร นี่นะครับ ผมกินซอยจุ๊มาได้ประมาณ 2-3 ปี กินแบบถี่ๆและนี่คือสิ่งที่มันเกิดขึ้นกับผม ไม่น่าเชื่อ มันยาวมาก มันคือพยาธิตัวตืด ขาอ่อนเลย ขนลุกเลย โอ้เแม่เจ้า ทำไมมันใหญ่ยาวแบบนี้ ผมซื้อยาถ่ายพยาธิมากินเมื่อวานตอนเย็น พอตอนเช้าก็ออกมาแบบนี้เลยครับ”

ซึ่งหลังจากคลิปได้ถูกเผยแพร่ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจเป็นจำนวนมากเข้าแสดงความคิดเห็นและเข้าชมคลิปนี้ไแกว่า 1 ล้านวิว หนุ่มเจ้าของโพสต์ได้เผยเพิ่มเติมว่า ตอนแรกตนปวดท้องถ่ายปกติ แต่พบว่ามีพยาธิตัวเล็กๆ ออกมา จึงตัดสินใจซื้อยาถ่ายพยาธิมากินก็ได้ผลตอนที่ปวดท้องเข้าห้องน้ำปรากฎว่ามีพยาธิตัวในคลิปโผล่ออกมาจากก้น ตนจึงตัดสินใจดึงออกซึ่งทำเอาหนุ่มขนลุกอยากหนักตามคลิปที่ได้แชร์ออกไป


@tex2499

เตือนภัยพยาธิออกตูด กินของดิบ พวกซอยจุ๊ก้อยซกเล็ก

♬ เสียงต้นฉบับ - เดอะสะแตก


BUGABOO NEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก @tex2499

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark