ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เปิดคลิปปาฏิหาริย์สาวขี่รถ จยย. รอดชีวิตหวุดหวิด

ข่าวภูมิภาค 12 มกราคม 2566 - เช้าข่าว 7 สี - เปิดคลิปภาพสาวขี่รถจักรยานยนต์รอดตายปาฏิหาริย์ ท่ามกลางอุบัติเหตุรถกระบะ 2 คันชนกันสนั่นบริเวณสี่แยกวัดใจ โดยเจ้าตัวเองก็ตกตะลึงและงุนงง

เป็นภาพเหตุการณ์ที่บันทึกได้จากกล้องวงจรปิด บริเวณสี่แยกวัดใจสะพานดอนแก้ว ตำบลกาญจนา อำเภอเมืองแพร่ ท่ามกลางความตกตะลึงของหญิงสาวที่ขี่รถจักรยานยนต์รายนี้ รอดตายมาได้อย่างหวุดหวิด ขณะจอดรถอยู่บริเวณสี่แยก แล้วรถกระบะ 2 คันขับมาชนกันสนั่นกลางสี่แยกวัดใจ ต่างเสียหลักไปคนละทาง โดยมีรถจักรยานยนต์ของหญิงสาวอยู่ตรงกลางระหว่างรถกระทั้ง 2 คัน เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงเย็นของวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา

หลักฐานจากกล้องวงจรปิดอีกมุมหนึ่งบันทึกไว้ได้อย่างชัดเจน ขณะที่คนขับรถกระบะสีบรอนซ์เงินขับรถออกมาจากสะพานข้ามคลอง เพื่อจะข้ามสี่แยกวัดใจไปยังฝั่งตรงข้าม โดยไม่ได้หยุดชะลอดูรถที่มาจากอีกฝั่ง เป็นเหตุทำให้รถกระบะสีดำ ซึ่งขับมาจากทางฝั่งขวามือของจอภาพ ซึ่งมองไม่เห็นรถคันดังกล่าว จึงชนกันสนั่นกลางแยก ก่อนที่รถทั้ง 2 คันจะผ่ากลางรถจักรยานยนต์เข้าไปในป่าหญ้าข้างทาง และชนข้าวของในที่พักสายตรวจหมู่บ้านได้รับความเสียหาย

ตำรวจ สภ.เมืองแพร่ ได้สอบปากคำคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายแล้ว โดยคนขับรถกระบะสีดำ บอกว่า มองไม่เห็นรถกระบะสีบรอนซ์เงินที่ขับมา และยอมชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมด ขณะที่หญิงสาวคนขี่รถจักรยานยนต์ ซึ่งไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ และไม่ได้รับความเสียหาย ก็ได้ขี่รถออกไปจากที่เกิดเหตุในเวลาต่อมา หลังจากหายตกใจ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark