ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สลด! หญิงชาวต่างชาติ ขับรถเหยียบช่างตีเส้นจราจร เสียชีวิต

ข่าวอาชญากรรม 12 มกราคม 2566 - เช้าข่าว 7 สี - เปิดภาพนาทีชีวิตจังหวะที่หญิงชาวออสเตรเลีย ขับรถยนต์เลี้ยวเข้าคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา ทับช่างกำลังตีเส้นจราจรเสียชีวิต

กล้องวงจรปิดหน้าคอนโดมีเนียมแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี บันทึกเหตุการณ์ ชายอายุ 45 ปี ช่างรับเหมาของคอนโดฯ กำลังนั่งทำงานบริเวณทางเข้า ปรากฏรถยนต์คันหนึ่งเลี้ยวเข้าคอนโดฯ มาชนชายคนดังกล่าวแล้วขับทับร่างไปเข้าที่จอดรถใต้อาคารคอนโดโดยไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ปล่อยคนเจ็บนอนร้องขอความช่วยเหลืออยู่กลางถนนทั้งตัว โดยมีผู้เห็นเหตุการณ์วิ่งเข้ามาช่วยเหลือ รวมถึงไปตามคนขับรถยนต์คันก่อเหตุ ซึ่งเป็นหญิงชาวออสเตรเลียอายุ 62 ปี ที่อยู่ในอาการตกใจ และเสียขวัญกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่สุดท้ายผู้บาดเจ็บก็เสียชีวิตก่อนเจ้าหน้าที่จะไปถึง

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พัทยา เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมยึดรถยนต์คันดังกล่าวไว้เป็นหลักฐาน จากการสอบถามเพื่อนร่วมงาน เล่าว่า ได้ยินเสียงผู้เสียชีวิตที่กำลังติดเทปตีเส้นจราจร บริเวณป้อมยามทางเข้าร้องขอความช่วยเหลือด้วยความเจ็บปวด จึงเข้าไปดู แต่เพื่อนนอนหายใจรวยริน และเสียชีวิตไปต่อหน้า

ส่วนหญิงชาวออสเตรเลีย อ้างว่า ขณะที่เลี้ยวรถเข้ามามองไม่เห็นคนกำลังทำงานอยู่ เมื่อมีคนมาแจ้งรู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามตำรวจจะได้ควบคุมตัวไปสอบสวนเพิ่มเติม ก่อนดำเนินตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark