ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวฮ่องกงซิ่งดุ ชนรถส้มตำยับ จ.ภูเก็ต

เช้านี้ที่หมอชิต - สาวฮ่องกงซิ่งเก๋งเสียหลักพุ่งชนรถขายส้มตำ จนพริก ครก สากแตกกระจาย เฉียดแม่ค้าชนิดเส้นยาแดงผ่าแปด จนลูกค้าที่ยืนรอกระเด็นกระดอน โชคดีที่ไร้คนเจ็บ

เหตุระทึกขวัญนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วง 18.00 น. ของวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา รถเก๋งคันหนึ่งพุ่งชนรถจักรยานยนต์พ่วงข้างของแม่ค้าส้มตำ ที่จอดให้บริการลูกค้าอยู่ริมถนน บริเวณบ้านควนดิน ถนนเทพกระษัตรีขาออก ตำบลเกาะแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต เหตุการณ์นี้ไม่มีผู้เสียชีวิต แต่ทรัพย์สินเสียหายยับ

ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุก็ลงไปตรวจสอบ พบรถเก๋งยี่ห้อมาสด้า สีเทา ทะเบียน 9 กอ 2916 กรุงเทพมหานคร มีหญิงอายุ 27 ปี สัญชาติฮ่องกง เป็นคนขับ โดยบริเวณที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์พ่วงข้างคู่กรณี ซึ่งเป็นแม่ค้าขายส้มตำ บนพื้นมีทั้งเศษครก สาก พริก อุปกรณ์ขายส้มตำแตกกระจัดกระจาย และยังพบ นายสายัณห์ สีใส อายุ 54 ปี ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ ซึ่งมีรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีเทา ทะเบียน กยล 471 ภูเก็ต จอดอยู่ริมถนนได้รับความเสียหาย แต่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ขณะเกิดเหตุแม่ค้าขายส้มตำกำลังขายส้มตำให้กับ นายสายัณห์ อยู่ที่ริมถนน โดยได้จอดรถจักรยานยนต์ไว้ใกล้ ๆ จากนั้นได้มีรถเก๋งขับมาด้วยความเร็วพุ่งใส่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างของแม่ค้าขายส้มตำชนิดพังยับเยิน และรถยังเฉียดแม่ค้าไปเพียงนิดเดียว โดยมีกล้องวงจรปิดของ อบต.เกาะแก้ว สามารถบันทึกเหตุการณ์ทั้งหมดไว้ได้

เบื้องต้น คาดว่าขับรถโดยไม่ได้ใช้ความระมัดระวัง ส่งผลให้รถเก๋งเสียหลักพุ่งชน โดยคนขับชาวฮ่องกงรายนี้ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark