ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

เผ่นกลับเเทบไม่ทัน! พนง.ทำความสะอาด เจอตุ๊กตาคุณไสย์ 7ป่าช้า ซ่อนใต้เตียง


พนง.ทำความสะอาด  ถึงกับเข่าอ่อน เจอเหตุการณ์ประหลาด ก่อนพบตุ๊กตาคุณไสย์กับดิน 7 ป่าช้า ซ่อนใต้เตียง  เปิดบทสวดก็ไม่ช่วย ขอถอยทัพ  ลั่น 2 วันจะกลับไปใหม่

ผู้ใช้เฟสบุ๊ค Napatsakul Srilakul โพสต์เล่าเรื่องสุดหลอน ของพนักงานทำความสะอาด ต้องถึงกับขาอ่อน เมื่อถูกจ้างวานให้เข้าไปทำความสะอาด ณ อาคารเเห่งหนึ่ง เเต่กลับเจอดีเข้าให้ โดยระบุว่า "เมื่อพนักงานไปทำความสะอาดแล้วไปเจอของประหลาดก็จะเกิดอาการประมาณนี้"

เรื่องมีอยู่ว่าบ.ได้รับว่าจ้างเข้าทำความสะอาดในที่แห่งหนึ่ง เมื่อแลกบัตรเข้าอาคารเสร็จก็ตรงดิ่งไปห้องลูกค้าทันที พอเปิดประตูห้องเข้าไปเท่านั้นละทีมงานบิ๊กคลีนจิตสัมผัสก็สัมผัสบรรยากาศและกลิ่นแปลกภายในห้องๆได้ทันที จนกระทั่งทีมงานเริ่มทำความสะอาดถึงบริเวณใต้เตียงก็เจอตามรูปเลยจ้า นิ่งเงียบโทรมาปรึกษาบอสทันทีจะเอางัยต่อดีพร้มกับบอกว่านี้มันตุ๊กตาคุณไสย์กับดิน7ป่าช้าแน่นอน (มั่นใจมากว่าใช่)  บอสอึ้งซักครู่ ปกติคนไม่เชื่ออะไรง่ายๆก็เลยส่งบทสวดไล่ผีในยูทูป หลวงพี่เท่ง3 ให้พนักงานทันที พร้อมกับบอกเปิดบทสวดนี้เลยพี่ผีกลัว(เล่นอีก) 10 นาทีผ่านไปตามคลิปเลยจ้า...ถอนทีมแทบไม่ทัน พีโฟร์แมนหัวหน้าทีม แกบอกแก เจอเป็นคนตัวสูงใหญ่ผิวดำยืนมองเลยจ้า  เจออย่างนี้จะอยู่ทำป๊ะอะไรละครับ  เผ่นกลับบ้านขนของแทบจะไม่ทัน รีบกลับมารดน้ำมนต์ทันทีซิจ๊ะ

ส่วนเรื่องงานเนื่องจากรับปากลูกค้าไว้แล้วเรามีทีมงานพร้อมปะทะอยู่แล้วขอเวลา2วันจะเข้าไปปิดงานให้นะครับ รอบนี้จะจัดชุดใหญ่เข้าไปคอยดู งานเรามีความเสี่ยงทุกรูปแบบอย่าต่อราคาเลยนะครับ บางทีมีคนตายก็ไม่บอกเจอมาทุกรูปแบบ

BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก FB :  Napatsakul Srilakul


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark