ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

เจ้าของหัวจะปวด! ตรวจเช็กคอนโด หลังผู้เช่าย้ายออก งานนี้เจอเซอร์ไพรส์เต็มๆ!


เจ้าของห้องหัวจะปวด!  ตรวจเช็กคอนโด หลังผู้เช่าย้ายออกก่อนกำหนด งานนี้เจอเซอร์ไพรส์เต็มๆ!

กลายเป็นคลิปไวรัลมีผู้เข้าชมแล้วกว่า 3 ล้านวิว หลังผู้ใช้บัญชี Tiktok : capt.bird737 ได้แชร์คลิปพาทัวร์คอนโดที่ปล่อยเช่า เมื่อผู้เช่าได้ย้ายออกก่อนกำหนด สภาพจะเป็นอย่างไร? แต่งานนี้กลับเจอเซอร์ไพรส์เต็มๆ

โดยผู้โพสต์ระบุข้อความ "เข้ามาดูคอนโดที่ปล่อยเช่า ผู้เช่าย้ายออกก่อนกำหนด งานเข้าเราต้องเปลี่ยนวอลเปเปอร์ใหม่เพราะผู้เช่าเปลี่ยนวอลเปเปอร์เราโดยไม่ขออนุญาตเลย หัวจะปวด"

จากนั้นเป็นภาพในคลิปเมื่อเจ้าของห้องมาถึงประตู ก็เจอเซอร์ไพรส์แรกก่อนเลย ผู้เช่าติดระบบประตูดิจิทัลล็อกเอง โดยไม่ได้รับอนุญาตมาก่อน หลังจากนั้นเมื่อเดินเข้ามาในห้อง ยังไม่ทันจะได้ตรวจสอบจุดต่างๆ เจ้าของห้องที่กำลังพูดบรรยายคลิปอยู่ ก็ถึงกับผงะร้อง "ห๊ะ!" เสียงดังลั่น เมื่อพบว่าวอลเปเปอร์ภายในห้องกลายเป็น "ลายไทย" ซึ่งผู้เช่าแอบติดเองโดยไม่ได้ขออนุญาตอีกเช่นกัน

งานนี้เจ้าของถึงกับเหนื่อยใจบ่นอุบบอก "โอ้โห ติดเป็นลายไทยเลยนะคะ ของเราเดิมมันเป็นสีขาวๆ ค่ะ คงจะต้องรื้อออก เปลี่ยนเป็นสีขาวใหม่ค่ะ"
 
 
   

จากนั้นตามไปดูห้องอื่นๆ ก็พบว่าห้องรับแขกยังอยู่ในสภาพเดิมดีอยู่ แต่เมื่อเดินเข้าไปในห้องนอนอีก 2 ห้องด้านใน ก็พบหน้าประตูมีป้ายอักษรภาษาจีนสีแดงติดอยู่ พร้อมเปลี่ยนวอลเปเปอร์อีกเหมือนกัน กลายเป็นลายไทยสีฉูดฉาด เล่นเอาตาลายไปเลย

ทั้งนี้เจ้าของคอนโด เผย ห้องนี้ครอบครัวเคยใช้อยู่อาศัยกัน ก่อนจะปล่อยให้เช่าในช่วงสถานการณ์โควิด แต่ผู้เช่าย้ายออกก่อนกำหนด ยอมรับเมื่อเจอแบบนี้ก็ถึงกับเหนื่อยใจบอก "อย่างนี้อยู่ไม่ได้ค่ะ เวียนหัว คงต้องเปลี่ยนเป็นสีขาว"
 
  

งานนี้ชาวโซเชียลฯ เข้าแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ ท็อปคอมเมนท์บอกว่า "นอนคอนโดยังไงให้เหมือนในโบสถ์ หัวจะปวดลายวอลเปเปอร์" ซึ่งเจ้าของห้องก็ได้ตอบกลับด้วยว่า "จะบ้าตายค่ะ ตอนเข้ามา"

นอกจากนั้นยังมีอีกหลายคน เช่น "ไม่กล้านอนนะคะ ลายนี้ หวาดผวาเลย", "เสียงตอนเห็นผนังคือสิ้นหวังมาก 55555", "สวยค่ะ หาพระประธานองค์ใหญ่มาวาง สมบูรณ์แบบเลยค่ะ"

หรือมีบางคนมองโลกในแง่ดีบอก "สรุปเค้าดูแลดีมาก แค่ติดวอลเปเปอร์และดิจิตอลดอร์ล๊อค โดยไม่ขออนุญาตเท่านั้นเอง แต่ห้องยังสวย สะอาดมากครับ" ซึ่งเจ้าของคอนโดก็ได้มาตอบกลับว่า "เราต้องคิดบวกไว้เพื่อความสุขของเราค่ะ"
 

@capt.bird737

เข้ามาดูคอนโดที่ปล่อยเช่า ผู้เช่าย้ายออกก่อนกำหนด งานเข้าเราต้องเปลี่ยนวอลเปเปอร์ใหม่เพราะผู้เช่าเปลี่ยนวอลเปเปอร์เราโดยไม่ขออนุญาตเลย หัวจะปวด

♬ เสียงต้นฉบับ - OD734


 
BUGABOONEWS
ขอบคุณคลิปจาก  Tiktok : capt.bird737

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark