ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เชิญร่วมงานหนูน้อยขาไถ ชิงแชมป์ประเทศไทย 2565

เช้านี้ที่หมอชิต - มาถึงเรื่องราวดี ๆ พรุ่งนี้ก็จะเป็นวันเด็ก วันที่น้อง ๆ หนู ๆ จะได้สนุกสนานกัน เราก็มีกิจกรรมดี ๆ มาฝากให้กับน้อง ๆ หนู ๆ ได้มาสนุกกัน

สมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับ บริษัท โรงงานฟุตบอลล์ไทยสปอร์ตติ้งกู๊ดส์ จำกัด (FBT) ได้จัดการแข่งขันจักรยาน หนูน้อยขาไถ ชิงแชมป์ประเทศไทย 2565 Balance Bike Thailand Championships 2022 ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อมอบให้ผู้เข้าแข่งขัน ณ สนามจักรยานขาไถ ภายในสวนกีฬากมล หนองจอก กรุงเทพฯ ผู้ปกครองหรือน้อง ๆ ที่สนใจเข้าชมการแข่งขัน สามารถเดินทางไปที่ สวนกีฬากมล หนองจอก ได้เลย

ภายในงานก็ยังมีกิจกรรมการแข่งกีฬา ให้น้อง ๆ ได้ร่วมสนุกกัน ไม่ว่าจะเป็น ฟุตบอล, บาสเกตบอล, มวยทะเล, ฮูล่าฮูป, กลิ้งถัง,เปตอง และอีกมากมาย พบกับคลินิกเทควันโดทีมชาติไทย ให้น้องที่สนใจในกีฬาเทควันโดได้เข้าไปศึกษาหาความรู้อีกด้วย

พิเศษ 3,000 คนแรก ที่เข้าร่วมงาน รับเสื้อ ,อาหาร, นม, ไอศกรีม ฟรี เท่านั้นยังไม่พอ น้อง ๆ ที่เข้ามาร่วมเล่นเกมกับ FBT ทุกกิจกรรมมีของรางวัลให้ไปเลย

ผู้ปกครองที่สนใจพาน้อง ๆ หนู ๆ เข้าร่วมกิจกรรมวันเด็กในวันพรุ่งนี้ (เสาร์ 14 ม.ค.) งานจะจัดที่ สวนกีฬากมล หนองจอก กรุงเทพ ตั้งแต่เวลา 08.00-12.00 น.

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark