ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หัวร้อน รถหกล้อกับรถรับ-ส่งนักเรียน ขับปาดกัน เด็กเจ็บระนาว

ข่าวภูมิภาค 13 มกราคม 2566 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - ผู้ใหญ่โชเฟอร์รถควบคุมอารมณ์ไม่อยู่เรียกว่าหัวร้อนกันทั้งคู่ คู่กรณีเป็นรถบรรทุก 6 ล้อ อีกคันคือ รถรับส่งนักเรียน ขับรถปาดกันไปปาดกันมา ไม่ห่วงเด็กนักเรียนที่นั่งอยู่ท้ายรถ งานนี้หนูน้อยกลัวสุด ๆ ร้องไห้กันระงม บาดเจ็บกันทั่วหน้า เกิดอะไรขึ้นไปกันที่จังหวัดราชบุรี

คลิปแชร์กันว่อนโซเชียล เกรียนคีย์บอร์ดพากันรุมถล่ม ย้อนถามโชเฟอร์คนขับรถบรรทุกและลุงที่ขับรถนักเรียน ใจคอทำด้วยอะไร จะหัวร้อนฉุนเฉียวกันขนาดไหน แต่ต้องไม่ลืมว่ามีเด็กนักเรียนนั่งกันอยู่ท้ายรถ เหตุเกิดที่จังหวัดราชบุรี แถว ๆ ถนนเพชรเกษม เกิดเหตุรถบรรทุก 6 ล้อเฉี่ยวชนกับรถรับส่งนักเรียนซึ่งเป็นรถกระบะ มีปากเสียงกระทบกระทั่งกันไป 1 รอบ วัยรุ่นคนขับรถ 6 ล้อชักกุญแจรถของลุงวัย 66 ปี ที่ขับรถรับส่งนักเรียนปาใส่เด็กที่นั่งในรถ เห็นโชเฟอร์หนุ่มของขึ้นแบบนี้ ลุงก็เลยรีบขับรถออกไปไม่ได้ลงไปคุยด้วย เพราะเห็นว่าแค่เฉี่ยวชนกันเล็กน้อยนึกว่าจะจบ ที่ไหนได้ วัยรุ่นหัวร้อนขับไล่จี้รถนักเรียนเร่งเครื่องเหยียบมิดจนควันดำโขมง เพื่อหวังจะให้ลุงจอดรถลงมาคุยกัน นาทีนั้นลุงคิดว่า อันตรายจะมาถึงเด็กนักเรียนถ้าจอดรถ แถมยังคิดไปว่า ต้องเร่งเครื่องรถเก่า ๆ ของตัวเองไม่ให้รถ 6 ล้อแซงไม่เช่นนั้นเกิดโชเฟอร์หัวร้อนตบเข้าซ้ายมาขวางหน้าลุง รับรองชนกันยับ ระยะประชิดแบบนั้น แล้วเด็กน้อยลูก ๆ หลาน ๆ ล่ะ ใครจะรับผิดชอบ นาทีนั้นเด็กนักเรียนที่นั่งอยู่ท้ายรถก็ล้มลุกคลุกคลาน บาดเจ็บ ร้องไห้กันด้วยความหวาดกลัว

ขับไล่กันมาแบบนี้ จนมาถึงจุดสุดท้ายข้างวัดอัมพวัน ตำบลบางป่า ซึ่งเป็นบ้านของเด็ก ๆ พอจอดรถได้เท่านั้น วัยรุ่นโชเฟอร์รถ 6 ล้อ โกรธขั้นสุด พุ่งเข้ามาต่อยลุงยับ ต่อหน้าเด็กนักเรียนที่บาดเจ็บกันระนาวชาวบ้านก็งง ๆ เข้ามาช่วยห้ามเหตุ

ทีมข่าวขอสัมภาษณ์รักษาการผู้กำกับการ สภ.เมืองราชบุรี ปฎิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ใดเนื่องจากเกรงจะส่งผลต่อรูปคดี ในส่วนของคนขับรถบรรทุก 6 ล้อ ทีมข่าวกำลังตามสัมภาษณ์มาออกอากาศในข่าวช่วงต่อไป

ขอบคุณภาพจาก : Facebook กู้ภัย สายดัน จุดพิกุลทอง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark