ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ผิดใจรุ่นน้อง พาพวกรุมสกรัมรุ่นพี่ จ.สมุทรปราการ

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ลูกจ้างขายน้ำใบกระท่อม ที่จังหวัดสมุทรปราการ ถูกเจ้าถิ่นอาวุธครบมือยกพวกรุมทำร้าย จนแฟนสาวต้องก้มกราบขอชีวิต ตำรวจพบปมขัดแย้งกับรุ่นน้อง แต่กลับมารุมทำร้ายรุ่นพี่

เหตุเกิดช่วงเกือบ 23.00 น. ที่ร้านขายน้ำใบกระท่อม ซอยวัดเสาธงกลาง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ตำรวจรับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท และมีผู้บาดเจ็บชื่อนายคมกฤษ อายุ 27 ปี หน่วยกู้ภัยฯ ต้องช่วยพาส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงขณะเกิดเหตุ กล้องวงจรปิดจับภาพกลุ่มชายฉกรรจ์ที่ขี่รถจักรยานยนต์ รถเก๋ง และรถยนต์อเนกประสงค์ มาจอดปิดหน้าร้าน ในมือพกทั้งมีด ท่อนเหล็ก และปืน ข่มขู่ห้ามใครเข้าช่วยระหว่างที่รุมทำร้ายนายคมกฤษ ซึ่งเป็นลูกจ้าง และพยายามลากขึ้นรถ แต่แฟนสาวเข้าขวางและก้มกราบร้องขอชีวิต กลับถูกชายในรถชักปืนข่มขู่ ก่อนที่จะเปลี่ยนใจ ยอมปล่อยตัวและขับออกไป

แต่ก่อนไป ยังใช้ขวดน้ำมันที่เตรียมมาเทราดบนโต๊ะและจุดไฟเผา แต่คนในร้านช่วยดับได้ทัน โดยแฟนสาวจำได้ว่า 1 ในผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนรุ่นน้องของผู้บาดเจ็บ ซึ่งมีปัญหาขัดแย้งกันมาก่อน

ตำรวจไล่กล้องวงจรปิด พบเส้นทางหลบหนีของรถทั้ง 3 คันแล้ว โดยหลังก่อเหตุแยกย้ายกลับคนละเส้นทาง และวันนี้เจ้าของร้านขายน้ำใบกระท่อม เดินทางเข้าแจ้งความกับกลุ่มผู้ก่อเหตุในคดี ร่วมวางเพลิงเผาทรัพย์ แล้วด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark