ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ประมวลภาพวันเด็กแห่งชาติ

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ควันหลงวันเด็กแห่งชาติ ประมวลภาพความน่ารักสดใส สนุกสนานในวันเด็ก ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้มากที่สุด เพลงทรงอย่างแบด ดังกระหึ่มซาฟารีเวิลด์ ถูกใจวัยรุ่นฟันน้ำนม

เวทีโลมา (Dolphin Show) สวนสัตว์ซาฟารีเวิลด์ในวันเด็กแห่งชาติ เมื่อวานนี้ วง Paper Planes นำโดยนายธันวา หรือ ฮาย เกตุสุวรรณ และ นายนครินทร์ หรือ เซน ขุนภักดี เจ้าของเพลงดัง "ทรงอย่างแบด" (Bad Boy)  โชว์พิเศษให้บรรดาแฟนคลับรุ่นจิ๋ว เด็ก ๆ และผู้ปกครองกว่า 5,000 คนชม 

นายธันวาหรือฮาย บอกว่า วันเด็กปีนี้เป็นโอกาสดีที่ได้เจอกับน้อง ๆ หลายครั้งที่ พวกเขาได้รับการขนานนาม หรือถูกเรียกว่าเป็นหัวหน้าแก๊งวัยรุ่นฟันน้ำนม แต่ก็ขอให้ความเชื่อมั่นว่า จะร่วมมือกันกับผู้ปกครอง พาน้อง ๆ ไปอยู่ในจุดที่สมเหตุสมผลและอยู่ในจุดที่ดีที่สุด ขอบคุณ พ่อ แม่ ที่ซับพอร์ตและสร้างมาตรฐานใหม่ ไม่ตัดสินคนจากภายนอก

งานวันเด็กแห่งชาติ "ช่อง 7HD คิดดี คิดส์เดย์"
ส่วนที่กิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ "ช่อง 7HD คิดดี คิดส์เดย์" ที่ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 เมื่อวาน เด็ก ๆ ได้ร่วมสนุก เรียนรู้ และตอบคำถามเกี่ยวกับปัญหาสิ่งแวดล้อม รับของรางวัลมากมาย

งานวันเด็กแห่งชาติปีนี้ ที่ทำเนียบรัฐบาล นายกรัฐมนตรี เปิดห้องทำงานให้เด็ก ๆ นั่งเก้าอี้นายกรัฐมนตรี ทำเนียบรัฐบาล และเรียกร้องให้ทุกภาคส่วน ร่วมกันปกป้องเด็กจากแนวคิดที่เป็นมลพิษของสังคม อย่าให้เกิดการบุลลีในโรงเรียน พร้อมชูเพลง "เด็กเอ๋ยเด็กดี" ที่มีหน้าที่ 10 อย่าง ว่า ยังไม่ล้าสมัย พร้อมเปิดห้องทำงานให้เด็ก ๆ นั่งเก้าอี้นายกรัฐมนตรี ทำเนียบรัฐบาล

กองทัพไทยจัดงาน เน้น ความรู้คู่บันเทิง
และอีก 1 ไฮไลต์ ประมวลภาพกันมา 3 เหล่าทัพจัดเต็มกิจกรรมการแสดงทางทหาร ให้เด็ก ๆ ได้สัมผัสขีดความสามารถ และอาวุธยุทโธปกรณ์กองทัพ ซึ่งเด็ก ๆ ตื่นเต้นกับการได้ปีนป่าย ถ่ายรูปคู่กับรถถัง รถเกราะ และนั่งเฮลิคอปเตอร์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark