ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ลีน่า จัง จะไม่ทน ขอพูดบ้าง

เช้านี้ที่หมอชิต - นางลีน่า จัง พร้อมมอบเงินเป็นทุนการศึกษาให้กับลูก 3 คน ของทีมงานหาเสียงที่จมน้ำเสียชีวิตเมื่อ 15 ปีก่อน คนละ 50,000 บาท

หลังจากที่ตัวแทนทายาทของ นายธีระศักดิ์ ศิตานนท์ หัวหน้าทีมหาเสียงของ นางลีน่า จัง ซึ่งจมน้ำเสียชีวิต ระหว่างการหาเสียงรับสมัครเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในเขตคลองสามวา เมื่อปี 2551 ออกมาเรียกร้องความช่วยเหลือจาก นางลีน่า จัง ผ่านรายการเช้านี้ที่หมอชิต ตามที่เคยรับปากผ่านสื่อไว้ว่า จะดูแลลูก ๆ ของนายธีระศักดิ์นั้น

นางลีน่า จัง ให้สัมภาษณ์เรื่องนี้กับรายการเช้านี้ที่หมอชิต ว่าหลังเกิดเหตุ ได้มอบเงินช่วยเหลือภรรยาของนายธีรศักดิ์ ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ ให้ไปแล้วก้อนหนึ่ง และได้บอกว่า หากคลอดลูกแล้วไม่เลี้ยงลูกเอง จะยกลูกเป็นบุตรบุญธรรม ตนก็จะส่งเสียให้เรียนจนจบปริญญา แต่ผู้เป็นภรรยาหายไปเลย มาปรากฏเป็นข่าวอีกทีปี 2552 ซึ่งตอนนั้นกลายเป็นเรื่องราวกัน แต่ได้พูดคุยกันจนจบปัญหาไปแล้วครั้งหนึ่ง กระทั่งมาปรากฏเป็นข่าวครั้งนี้อีก ซึ่งขอยืนยันอีกครั้ง ไม่เคยสัญญาว่าจะส่งเสียดูแล เพียงแต่บอกว่าถ้ายกลูกให้จะส่งเสียให้เรียนจนจบปริญญา แต่ตนก็พร้อมช่วยเหลือ ซึ่งได้เตรียมเงินไว้มอบให้เด็ก ๆ จำนวน 3 คน คนละ 50,000 บาท รวมเป็นเงิน 150,000 บาท

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark