ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

Paper Planes ขอบคุณ วัยรุ่นฟันน้ำนม ร่วมตะโกนร้องเพลง ทรงอย่างแบด


Paper Planes โพสต์ขอบคุณ "วัยรุ่นฟันน้ำนม" ร่วมตะโกนร้องเพลง "ทรงอย่างแบด" มอบพลังบวกให้ชีวิตสมดุล ขอบคุณผู้ปกครองที่เห็นค่าความสุขในใจดวงน้อยของเด็กๆ

หลังไปร้องเพลงให้น้องๆเเฟนเพลงฟันน้ำนมไ ที่ไปเที่ยว ซาฟารีเวิลด์ ในวันเด็กเเห่งชาติที่ผ่านมา ได้ฟังกันอย่างสนุก เฟสบุ๊คแฟนเพจ Paper Plane ของสองหนุ่ม ฮาย-เซน ได้โพสต์ขอบคุณเด็กๆและผู้ปกครองที่ร่วมกันเติมเต็มช่วงเวลาดังกล่าว โดยระบุว่า

"ในวันที่พวกเราโตขึ้นความเป็นผู้ใหญ่ได้หล่อหลอมให้พวกเราเดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคงและรอบคอบ แต่สิ่งที่หล่นหายไปคือความสนุกและความกล้าเสี่ยงในแบบเด็กๆ จนมาถึงวันนี้สิ่งที่พวกเราตามหาได้มาถึง วันที่เราได้มารับพลังจากเด็กๆ  เพื่อทำให้การใช้ชีวิตของพวกเรามันมีสมดุลและสนุกมากขึ้น มันไม่ใช่แค่พวกเราที่ให้พลังกับน้องๆ แต่น้องๆ ก็ให้พลังกลับมาสู่พวกเราเหมือนกัน พวกเราเชื่อว่ามือเล็กๆ ของเด็กในวันนี้ จะสร้างสิ่งที่ยิ่งใหญ่ในวันข้างหน้าได้ สุขสันต์วันเด็กนะครับ หวังว่าที่เราร่วมกันทำในวันนี้จะสร้างแรงบันดาลใจที่ดีให้กับเด็กและผู้ใหญ่ในทางใดทางหนึ่งครับ"

ต่อมา ทางเพจได้โพสต์คลิป ประมวลภาพบรรยากาศ พร้อมข้อความซึ้งๆว่า

"เราตั้งใจทำคลิปนี้ขึ้นมา เพื่อเก็บไว้ในความทรงจำร่วมกันในวันสุดพิเศษวันนี้ของพวกเรากับแฟนเพลงฟันน้ำนม ตอนที่เราได้ดูคลิปประมวลภาพนี้ มันเป็นความรู้สึกตื้นตันอย่างบอกไม่ถูก พวกเราไม่เคยคิดเลยว่าจะมีวันนี้กันได้ยังไง มันยิ่งใหญ่สำหรับพวกเรามากๆ เห็นหน้าน้องๆในคลิปตะโกนร้องเพลง ชูมือ สนุกไปกับพวกเรา สิ่งเหล่านี้มันดูเกินกว่าที่พวกเราฝันไว้ ดูแล้วยิ้มออกมาแบบไม่รู้ตัว ขอบคุณนะครับที่ทำให้พวกเราได้รู้ว่าความสุขมันเป็นอย่างนี้นี่เอ ขอบคุณน้องๆ ที่สนุกและชอบในสิ่งที่เราทำ ขอบคุณผู้ปกครองที่เห็นค่าความสุขในใจดวงน้อยของเด็กๆ และขอบคุณพวกเราวง Paper planes ที่ยังทำผลงานกันอยู่ จนมีวันนี้ได้มีโอกาสเห็นสิ่งดีๆแบบนี้"

BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก FB : Paper Plane



 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark