ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

พนักงานส่งพัสดุ ถูกลูกค้าทำร้าย อ้างนานกว่าสัปดาห์ถึงมาส่ง

ข่าวอาชญากรรม 17 มกราคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - ไม่ยอมรับสายเพราะคิดว่าเบอร์แปลกหรือเปล่า สำหรับเหตุการณ์นี้ พนักงานส่งพัสดุพยายามติดต่อลูกค้าเพื่อส่งพัสดุ แต่ติดต่อเท่าไหร่ก็ไม่รับ เวลาผ่านไปอาทิตย์กว่า พนักงานคนดังกล่าวผ่านบ้านที่ต้องส่งพัสดุนั้นพอดี จึงโทรศัพท์หาอีกครั้ง รอบนี้รับแต่ถูกตอกกลับมาว่า "ให้เอาของกลับไป กูไม่เอาแล้ว" ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ดุเดือดขึ้น

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ที่ถูกบันทึกไว้ได้โดยโทรศัพท์มือถือ จากภาพจะเห็นชายคนหนึ่งกำลังทำร้ายร่างกายหญิงอายุ 38 ปี ซึ่งเป็นพนักงานส่งพัสดุบริษัทเอกชนรายหนึ่ง จากภาพจะเห็นว่ามีคนที่อยู่ในเหตุการณ์ พยายามห้ามชายคนดังกล่าวแล้ว แต่ก็ไม่เป็นผล โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 ธันวาคมปีที่แล้ว ก่อนจะกลายเป็นประเด็นขึ้น เมื่อถูกโพสต์ในเพจเฟซบุ๊กหนึ่ง

ทีมสนามข่าว 7 สี จึงได้ไปสอบถามพนักงานส่งพัสดุคนดังกล่าว เธอเล่าว่าเหตุการณ์นี้เริ่มจากตนเองจะไปส่งพัสดุให้ลูกค้า ซึ่งได้รับพัสดุมาในวันอาทิตย์ จากนั้นก็พยายามติดต่อลูกค้า เพราะพัสดุต้องเก็บเงินปลายทาง หลังพยายามโทรศัพท์หาเท่าไหร่ ก็ไม่มีการตอบรับหรือติดต่อกลับมา

จนเวลาผ่านไปได้ประมาณ 10 กว่าวัน ตนเองต้องไปส่งของที่แห่งหนึ่ง ซึ่งต้องผ่านบ้านหลังที่จะนำพัสดุครั้งนั้นมาส่ง ตนเองสังเกตเห็นประตูแง้ม ๆ ไว้ เลยตะโกนเรียกลูกค้า แต่ก็ไม่มีใครตอบกลับ จึงโทรศัพท์ไปหาถึง 2 ครั้ง จนลูกค้ารับ ตนเองแจ้งว่ามาจากบริษัทเอกชนจะนำพัสดุมาส่งให้ แต่ลูกค้ากลับตะโกนกลับมาในสายว่า "ให้เอาของกลับไป กูไม่เอาแล้ว" พอตนเองจะนำของกลับ ลูกค้าก็ตอบกลับมาอีกว่า "งานเป็นอาทิตย์แล้วเพิ่งจะมาส่ง" ตนเองก็บอกเหตุผลไปว่าติดต่อลูกค้าไม่ได้เลย ลูกค้ากลับตอบมาในสายว่า "มึงรอกูอยู่ตรงนั้น เดี๋ยวกูลงไป" หลังจากนั้นเหตุการณ์ก็เป็นไปตามคลิป

ผู้บาดเจ็บยังเล่าอีกว่า เหตุการณ์นี้ทำให้ตนเองเดินไม่ได้เป็นอาทิตย์ และบาดแผล รอยฟกช้ำยังคงมีปรากฏอยู่จนถึงทุกวันนี้ ส่วนเรื่องความคืบหน้าทางคดี ตำรวจยังไม่ได้มีการเรียกคู่กรณีมาเจรจากันแต่อย่างใด ตนเองจึงขอฝากตำรวจผ่านทางสื่อ ให้ช่วยดำเนินการเรื่องนี้ให้ด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark