ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รถ จยย.แช็ตไลน์ เสียหลักตายคาที่

ข่าวภูมิภาค 17 มกราคม 2566 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - ข่าวนี้ขอเตือนไว้เป็นอุทาหรณ์ สำหรับผู้ที่ชอบเล่นโทรศัพท์มือถือ ในขณะที่ขับขี่ยานพาหนะนอกจากจะเป็นการผิดกฎจราจรถูกตัดแต้มแล้ว อาจทำให้ถึงขั้นเสียชีวิตได้ ไปกันที่ จังหวัดฉะเชิงเทรา

คืนที่ผ่านมาคุณผู้ชม "เพจท๊อป เรารักแปดริ้ว" ได้แชร์เรื่องราวเตือนภัยบอกว่า รถจักรยานยนต์เกิดอุบัติเหตุเสียหลักตกร่องถนน บริเวณตำบลวังตะเคียน อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา ผู้ขับขี่เป็นวัยรุ่นอายุแค่ 15 ปี น่าอนาถตำรวจพบหลักฐานว่า ในขณะขี่รถจักรยานยนต์วัยรุ่นรายนี้แช็ตไลน์กับหญิงสาวคนหนึ่งไปด้วย โดยข้อความสุดท้ายที่คุยกัน คือเวลา 22.03 น. ซึ่งเป็นช่วงเวลาก่อนที่จะเสียชีวิตแค่ไม่กี่นาที เป็นไปได้ว่า ผู้เสียชีวิตอาจจะก้มหน้าเล่นโทรศัพท์มือถือในขณะขี่รถก่อนจะเงยหน้าขึ้นมาแล้วพบว่า รถกำลังจะตกร่องกลางถนน ด้วยความตกใจจึงไม่สามารถควบคุมรถได้ รถเสียหลักกระแทกพื้นอย่างแรงเสียชีวิตทันที

เช้านี้ทีมข่าวลงไปสำรวจพื้นที่จุดเกิดเหตุอีกครั้ง ชาวบ้านต่างบ่นเป็นเสียงเดียวกันว่า ถนนตรงจุดนี้ถ้าในยามค่ำคืนจะมืดมิด แสงสว่างจากไฟถนนมีน้อยมาก ทั้ง ๆ ที่เป็นถนนสายหลักที่ชาวบ้านใช้สัญจรไปมา หนำซ้ำบางวันไฟถนนก็ไม่ติดอีก จึงเกิดอุบัติเหตุอยู่บ่อยครั้งบริเวณนี้ อยากจะให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยแก้ไขปัญหา เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่

ขอบคุณภาพจาก : ท๊อป เรารักแปดริ้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark